+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen tiếp tục giảm giá xe hàng trăm triệu đồng

Cập nhật: 14:52 24/05/2024
Các dòng xe gầm cao SUV như Tiguan, Touareg, Teramont giảm 300-400 triệu, dòng sedan Virtus giảm 95-120 triệu đồng trong tháng 5.
 
Volkswagen là một trong những hãng xe đều đặn giảm giá nhất trên thị trường từ đầu 2024 đến nay. Không chỉ hãng, đại lý cũng có chính sách riêng để tăng tính thanh khoản khi thị trường gần kết thúc quý II nhưng vẫn kém sôi động.
 
Tháng 5, Volkswagen giảm giá bằng hình thức khuyến mãi 100% lệ phí trước bạ, thêm gói bảo dưỡng và bảo hiểm vật chất cho các mẫu xe gầm cao của hãng. Ở đại lý, xe được giảm giá thêm tùy vào chính sách bán hàng của mỗi công ty.
 
Dòng Volkswagen Tiguan (1,999 tỷ đồng) có tổng mức giảm khoảng 300 triệu đồng khi kết hợp hai chương trình của hãng và đại lý. Giá xe Tiguan giảm còn 1,699 tỷ đồng.
 
Dòng Volkswagen Teramont (2,499 tỷ đồng) được giảm khoảng 400 triệu khi kết hợp khuyến mãi của hãng và đại lý, giá còn 2,099 tỷ đồng. Dòng xe đắt nhất của hãng là Touareg (2,999-3,499 tỷ đồng) giảm 300-400 triệu đồng tùy đại lý.
 
Dòng Virtus tại một đại lý Volkswagen Hoàng Gia ở TP HCM. Ảnh: Phương Mai
 
Mẫu sedan cỡ B đắt nhất phân khúc, Volkswagen Virtus (949-1.069 triệu đồng) không được hãng khuyến mãi nhưng đại lý hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách. Mức giảm giá cho mẫu xe này khoảng 95-128 triệu đồng tùy địa phương đăng ký ra biển số.
 
So với các tháng trước đó, khuyến mãi của nhiều dòng xe Volkswagen gần như không đổi. Cách định vị cận cao cấp khiến các sản phẩm của thương hiệu Đức sở hữu giá bán cao hơn nhiều so với các đối thủ phổ thông Nhật, Hàn.
 
Khi thị trường trầm lắng, các hãng đua nhau giảm giá tạo ra nhiều giá sàn mới cho phân khúc, những mẫu xe giá của Volkswagen gặp khó hơn khi cạnh tranh. Tuy nhiên, Volkswagen vẫn có một lượng khách hàng riêng, những người đề cao thương hiệu Đức, cảm giác lái và công nghệ an toàn.
 
Volkswagen không công bố số liệu bán hàng tại Việt Nam. Mẫu xe bán chạy nhất của hãng là Teramont và gần đây là chiếc MPV cao cấp Viloran (1,989-2,188 tỷ đồng).
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng