+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Volkswagen Touareg giảm giá kịch sàn 400 triệu đồng

Cập nhật: 21:13 09/12/2023
Volkswagen đang nỗ lực thu hút khách hàng bằng chương trình giảm giá cho hàng loạt mẫu xe SUV. Trong số đó, Touareg "sales" kịch sàn với mức giảm 400 triệu đồng thông qua hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ.
 
Volkswagen Touareg đang bán tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 3, ra mắt lần đầu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2022. Dòng SUV 5 chỗ này được Volkswagen phát triển hướng đến mục tiêu mang đến cho người dùng một mẫu xe địa hình đậm chất thể thao.
 
Giá xe Volkswagen Touareg đang niêm yết quanh mốc 2,999-3,499 tỷ đồng, tương ứng với 2 phiên bản là Elegance và Luxury. Hiện tại, mẫu SUV đắt nhất của Volkswagen đang được chào bán kèm chương trình khuyến mại cực hấp dẫn - Hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ.
 
 
Nhờ ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, khách mua xe Volkswagen Touareg có thể tiết kiệm số tiền tối đa lên đến 400 triệu đồng khi làm thủ tục lăn bánh.
 
Volkswagen Touareg giảm giá kịch sàn 400 triệu đồng.
 
Volkswagen Touareg không thuộc nhóm xe sang nhưng được định vị cao hơn hẳn các dòng xe phổ thông do giá bán vượt tầm đối thủ. Thậm chí, giá xe Volkswagen Touareg tại Việt Nam còn ngang với các mẫu xe hạng sang cỡ nhỏ Mercedes GLC (2,299-2,799 tỷ đồng), Lexus NX (3,13-3,42 tỷ đồng).
 
Xét về kích cỡ, Volkswagen Touareg sở hữu các thông số dài, rộng, cao tương đương các mẫu xe hạng sang cỡ trung như Mercedes GLE, Audi Q7 hay BMW X5.
 
Không chỉ tập trung ưu đãi cho Volkswagen Touareg, 3 mẫu SUV còn lại (gồm T-Cross, Tiguan, Teramont) cũng được hãng xe Đức đẩy mạnh ưu đãi. Đối với Teramont (2,499 tỷ đồng) - mẫu xe bán chạy nhất của hãng, khách mua sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, tương đương mức giảm 350 triệu đồng. Trong khi đó, T-Cross (1,099-1,299 tỷ đồng) giảm khoảng 170-200 triệu đồng và Tiguan (1,999 tỷ đồng) giảm 200 triệu đồng.
 
 
Cận cảnh khoang lái Volkswagen Touareg.
 
Thời gian gần đây, Volkswagen là một trong số ít hãng xe phổ thông mạnh tay giảm giá, mang đến cho người tiêu dùng mức giá ưu đãi tốt nhất. Volkswagen định vị thương hiệu tiệm cận cao cấp, xe nhập khẩu nên giá bán luôn cao hơn hẳn các dòng xe Nhật, Hàn cùng chủng loại.
 
Volkswagen tích cực đẩy giá xe chạm đáy nhằm tăng tính cạnh tranh trong bối cảnh các thương hiệu xe sang và hàng loạt hãng xe phổ thông chạy đua giảm giá với hy vọng kéo lại doanh số cho năm 2023 khi mà thời gian kết thúc năm chỉ còn tính theo ngày.
 
Tại Việt Nam, Volkswagen không tham gia Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và không công khai số liệu bán hàng.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng