+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xe nào bán nhanh nhất tại Bắc Mỹ: Kia Seltos bất ngờ đứng đầu

Cập nhật: 15:42 13/11/2021
Một kết quả bất ngờ nhưng hoàn toàn xứng đáng dành cho Kia Seltos.
 
Không phải các dòng bán tải "best-seller" trong khu vực cũng chẳng phải các dòng xe mới nặng ký như Hyundai Santa Cruz hay Ford Maverick, chiếc SUV cỡ nhỏ Kia Seltos mới là xe bán nhanh nhất tại Bắc Mỹ trong tháng 10 vừa qua.
 
 
Kia Seltos là mẫu xe có thể bàn giao nhanh nhất tháng 10 tại Bắc Mỹ.
 
Theo khảo sát được thực hiện bởi iSeeCars, mẫu xe có thời gian chờ tại đại lý nhanh nhất trong tháng 10 tại Bắc Mỹ bất ngờ gọi tên Kia Seltos - dòng SUV cỡ nhỏ đã có mặt tại khu vực này từ năm ngoái. Trung bình mỗi chiếc Kia Seltos chỉ có mặt tại đại lý 7,7 ngày trước khi được vận chuyển tới tay người dùng, con số nhỉnh hơn dòng xe số 1 hồi tháng 9 chỉ một chút (Subaru Crosstrek – 7,8 ngày).
 
Chiếc SUV của Subaru trong tháng 10 đã tụt xuống vị trí thứ 10 (trung bình 11,5 ngày) trong khi vươn lên vị trí thứ 2 là Toyota Highlander Hybrid (trung bình 7,9 ngày).
 
Honda CR-V - dòng SUV cỡ trung sẽ lên đời trong năm sau xếp hạng 3 (9 ngày), theo sau là Toyota Sienna (9,4 ngày), Kia Telluride (9,8 ngày), Mercedes-Benz GLS (9,9 ngày), Honda CR-V Hybrid (10,6 ngày), Jeep Wrangler Limited (10,8 ngày) và Toyota RAV4 Hybrid (11,4 ngày).
 
Tổng cộng trong tháng 10, có hơn 250.000 xe cả cũ lẫn mới bán ra tại Mỹ - con số khá thấp một phần vì sản lượng xe của các thương hiệu quốc tế đã và đang bị hạn chế đáng kể, chưa kể giá xe bị đẩy cao cũng khiến không ít người dùng quyết định chờ diễn biến thị trường rồi mới quyết định "xuống tiền". 
 
 
 
Thời gian chờ trung bình của xe mới tại đại lý cũng tăng không ít từ 24,6 ngày trong tháng 9 lên 31,7 ngày trong tháng 10.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng