+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Mercedes-Benz GLE mới: Nhiều chi tiết như S-Class, phả hơi nóng lên BMW X5

Cập nhật: 13:53 20/07/2021
Phiên bản facelift của một trong những mẫu SUV bán chạy nhất từ Mercedes-Benz là GLE chuẩn bị được nâng cấp.
 
Mercedes-Benz GLE-Class nằm trong danh mục xe "sớm được nâng cấp" từ thương hiệu Stuttgart với mốc thời gian ra mắt sớm hơn thường lệ. Thế hệ hiện tại của chiếc SUV hạng sang cỡ trung mới chỉ chào sân vào tháng 9/2018 nhưng ngay từ giữa năm nay Mercedes-Benz đã công khai thử nghiệm phiên bản mới trên đường công cộng, thậm chí là với lớp ngụy trang "mỏng như giấy".
 
 
 
Dù vậy, bản cập nhật của Mercedes-Benz GLE lần này mang xu thế chạy đua ra mắt sớm hơn các đối thủ hơn là nâng cấp quy mô. Thiết kế xe giữ lại tổng thể của thế hệ hiện tại nhưng một số chi tiết được thay mới chẳng hạn đèn pha hay đèn hậu, dưới phác thảo của Kolesa.ru, sử dụng giao diện lấy từ Mercedes-Benz S-Class vừa chào sân.
 
Chưa biết phiên bản thực có dùng thiết kế trên hay không nhưng phải nói dàn đèn của S-Class khá hợp với tổng thể Mercedes-Benz GLE.
 
 
 
Về nội thất, giao diện màn hình đôi trên GLE vẫn đủ hiện đại để không cần thay mới, vậy nên thay đổi nếu có cũng chỉ xoay quanh phần mềm cập nhật bản mới, một số tùy chọn thẩm mỹ và trang bị ngoài cùng chất liệu chế tạo một số khu vực.
 
Thời điểm ra mắt Mercedes-Benz GLE facelift dao động từ quý IV/2021 tới giữa năm sau với ngày mở bán dự kiến chỉ chậm hơn một vài tuần. Một phiên bản thuần điện của chiếc SUV cỡ trung là Mercedes-Benz EQE SUV cũng sẽ sớm chào sân trong năm sau cùng bản gốc là EQE sedan.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng