+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Mercedes-Maybach S 680 giá hơn 20 tỷ đồng đang trên đường về Việt Nam

Cập nhật: 07:47 30/10/2021
Mercedes-Maybach S-Class là mẫu sedan siêu sang đầu bảng của hãng xe Đức nhằm cạnh tranh với các đối thủ từ Rolls-Royce và Bentley.
 
Mới đây, một đại lý tư nhân đã chia sẻ hình ảnh một chiếc sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 680 với dòng trạng thái tiết lộ xe đang trên đường vận chuyển về nước. Nhiều khả năng đây sẽ là chiếc Mercedes-Maybach S-Class 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thời gian cụ thể xe xuất hiện trong nước vẫn được giữ kín.
 
Bên cạnh thông tin xe đang trên đường về Việt Nam, đơn vị nhập khẩu này cũng tiết lộ giá bán của xe là không dưới 20 tỷ đồng.
 
 
 
Theo như hình ảnh được đăng tải, xe sở hữu hai tông màu sơn là đỏ Rubelliot phía nửa trên và vàng Kalahari Gold phía nửa dưới. Bộ mâm theo xe là loại đa chấu, kích thước 21 inch được hoàn thiện hai tông màu. Bên trong nội thất được bọc da màu kem chủ đạo, kết hợp đường chỉ khâu quả trám và các chi tiết ốp gỗ tối màu ở bảng táp-lô, táp-pi cửa,...
 
 
So với thế hệ trước, Maybach S-Class 2021 đã cải thiện không gian vị trí phía sau nhờ trục cơ sở kéo dài 180 mm. Thiết kế của Mercedes-Maybach S-Class thế hệ mới trẻ trung hơn nhiều so với trước đây. Dòng Maybach còn dễ nhận diện hơn với lưới tản nhiệt mạ chrome lớn và nhiều nan mảnh so với S-Class thông thường. Hệ thống đèn pha Digital Light cho hiệu năng chiếu sáng vượt trội khi trời tối.
 
Những trang bị khác độc quyền trên phiên bản Maybach so với S-Class thường bao gồm hàng ghế sau dạng thương gia tách biệt, có thể ngả từ 19 tới 44 độ, tích hợp sưởi/làm mát, massage, hay hai màn hình 11,6 inch và một máy tính bảng. Vô-lăng 3 chấu hàng thửa. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 12,8 inch cùng hệ thống 30 Loa Burmester 4D...
 
Mercedes-Maybach S 680 sử dụng động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6 lít loại hybrid EQ Boost cho công suất 621 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, kết hợp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng