+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước thiết kế Lexus LX thế hệ mới: Đầu góc cạnh hơn, đuôi gần giống Land Cruise

Cập nhật: 09:36 04/09/2021
Sau khi Toyota Land Cruiser thế hệ mới ra mắt, sự chú ý của công chúng chuyển sang người anh em sang trọng Lexus LX và đây cũng chính là tâm điểm của các nhà thiết kế để tạo ra các bản render thiết kế xe để xem trước.
 
Với sự quan tâm đặc biệt đến Lexus LX, được cho là "phiên bản xe sang" của Toyota Land Cruiser, nhiều nhà thiết kế độc lập đã tung ra hình ảnh render "vén màn" hình ảnh của chiếc xe. Trong đó, đáng chú ý là nhà thiết kế độc lập từ SRK-Designs trước đây đã vén màn sự xuất hiện của Lexus LX 2022, nhưng chỉ giới hạn ở phần đầu xe, với những đổi mới chính là lưới tản nhiệt lớn và đèn ban ngày hình chữ L, thì nay đã dựng lại cả phần đuôi xe.
 
 
 
Lần này, các nghệ sĩ đã khám phá phần sau của chiếc SUV, khẳng định rằng chiếc xe sẽ có đèn hậu mới, được kết hợp bởi một thanh chrome nằm ngang, tấm cản, cũng như dòng chữ "LEXUS" trên nắp cốp, thay thế cho kiểu truyền thống. Có thể thấy, tương tự mặt trước, mặt sau cũng "học hỏi" khá nhiều từ Toyota Land Cruiser 300. Hình ảnh render này được tạo ra dựa trên chiếc xe từng chạy thử trên đường nhưng vẫn còn được nguỵ trang kín.
 
 
 
Dù các thông số kỹ thuật mới chỉ ở dạng đồn đoán, nhưng nhiều khả năng mẫu xe này cũng sẽ là "nhân bản" của mẫu Land Cruiser mới. Theo giới thạo tin, Toyota sẽ đưa ra thị trường ba phiên bản LX 570, LX 600 và LX 750h. Do có mối quan hệ với Land Cruiser 300 về nền tảng, Lexus LX mới có thể sẽ nhận được động cơ V6 tăng áp kép. Phiên bản cao nhất LX 750h sẽ được bổ sung động cơ điện. Nó cũng sẽ nhận được thế hệ công nghệ an toàn mới nhất. Nội thất sẽ bao gồm màn hình thông tin giải trí 17 inch và máy quét dấu vân tay để khởi động động cơ.
 
Cả các chuyên gia và đại diện Lexus đều chưa nói gì về giá của mẫu xe cao cấp.
 
 
 
Các đánh giá cho rằng Lexus LX 2022 sẽ là phiên bản xe sang của Land Cruiser 300, do đó, từ ngoại hình đến động cơ sẽ là "nhân bản" của chiếc SUV off-road này
 
Sự ra mắt của Toyota Land Cruiser 300 mới nhất trên thị trường đã làm dấy lên những suy đoán rằng "người anh em" Lexus LX cao cấp cũng sẽ ra mắt trong thời gian tới. Điều này đã được xác nhận bởi những bức ảnh "do thám" cho thấy một chiếc xe được ngụy trang đang trong quá trình lái thử.
 
Do đó, ban đầu, các chuyên gia đưa ra giả định rằng sản phẩm mới sẽ có thể được bán vào cuối năm nay. Tuy nhiên, tình trạng thiếu hụt linh kiện điện tử trên toàn thế giới đã khiến nhà sản xuất phải trì hoãn việc ra mắt mẫu xe này đến năm 2022.
 
Theo thông tin chưa chính thức, buổi ra mắt LX mới sẽ bị hoãn lại sang năm 2022. Nguyên nhân là do sự thiếu hụt chất bán dẫn và dây điện vốn ảnh hưởng nặng nề đến ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng