+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Xem trước Toyota Tundra thế hệ mới sẽ trở lại đấu Ford F-150

Cập nhật: 13:50 10/06/2021
Vào cuối năm nay, đối thủ "ngoại bang" đáng gờm nhất với những chiếc bán tải cỡ lớn Mỹ sẽ chào sân, đó là Toyota Tundra đời mới.
 
Toyota Tundra không phải là cái tên quá quen thuộc với người dùng toàn cầu khi đây là chiếc bán tải sản xuất dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ. Khi ra mắt vào năm 1999, đây mới chỉ là dòng bán tải thứ 2 nằm trong phân khúc cỡ lớn (theo sau một mẫu bán tải khác của Toyota là T-100) và là cái tên đầu tiên thuộc diện này được lắp ráp tại Bắc Mỹ.
 
Trong quãng thời gian sau đó, xe đã được đề cử giải Bán tải của năm tại Bắc Mỹ và dù không thể về nhất, đây vẫn là thành tích cực kỳ ấn tượng khi biết rằng phân khúc này đã bị thống trị bởi Ford F-150 trong 44 năm liên tiếp và ngay cả những cái tên bám đuổi chiếc bán tải Ford cũng cực kỳ đáng gờm, chẳng hạn Ram Pickup hay Chevrolet Silverado.
 
 
 
Có khởi đầu ấn tượng nhưng cho tới thời điểm hiện tại, Toyota Tundra đã hụt hơi bởi thế hệ mới nhất của xe vẫn là thế hệ thứ 2 ra mắt từ tận 2007, đồng nghĩa công nghệ sử dụng đã hoàn toàn lạc hậu đặc biệt là trong nội thất. Dù độ bền bỉ, đáng tin cậy của chiếc bán tải cũng gián tiếp được kiểm chứng nhờ vòng đời dài gấp đôi bình thường này, chúng cũng không thể khỏa lấp các yếu điểm quá lớn của Tundra.
 
Trong năm 2021, Toyota đã xác nhận sẽ chính thức lên đời Tundra vào giai đoạn cuối năm để bám đuổi Ford F-150 đời mới cũng chỉ vừa chào sân năm ngoái. Thương hiệu Nhật cực kỳ tự tin khi khẳng định xe "có nhiều điểm dẫn đầu phân khúc", đồng thời nền tảng khung gầm (TNGA-F) và động cơ (từ V8 sang V6 tăng áp) cũng được thay máu hoàn toàn.
 
 
 
Về thiết kế, Toyota Tundra mới chỉ hé lộ một phần đầu xe thông qua ảnh teaser hồi tháng 5, tuy nhiên Kolesa đã sử dụng bộ khung này để phác thảo phiên bản 2021 của chiếc bán tải full-size. Gầm cao, tản nhiệt lớn, đèn ban ngày mới lạ… là các yếu tố chắc chắn sẽ có mặt ở lần trở lại này của Tundra trong khi nội thất xe rất có thể sẽ "một 9 một 10" với Toyota Land Cruiser LC300 hoàn toàn mới vừa ra mắt.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng