+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

600 triệu chọn Chevrolet Cruze LT hay Honda City CVT?

Cập nhật: 10:19 17/01/2017
Cruze rộng hơn nhưng chỉ mua được bản số sàn còn Honda City nhỏ hơn nhưng mua được số tự động (Trung Hiển).
 
Tôi mua xe chủ yếu đi trong thành phố, cần sự thoải máy và quan trọng là không bị say xe. Xin hỏi tôi nên lăn bánh xe nào?
 
Ý kiến bạn đọc (13)
Bản mua xe chủ yếu đi trong thành phố, vậy thì không chọn số sàn được rồi. Bước xuống xe đi chàng hãng khó coi lắm. Tôi cũng thích số sàn và chạy nhiều năm trước, nhưng giờ phải chọn xe số tự động thôi.
Sy Thanh - 10:22 17/01/2017
Chevrolet Cruze LT rộng rãi, đi đầm và chắc chắn hơn City rất nhiều. Bác nên đi thử cả 2 xe để tự mình cảm nhận
Văn Vũ - 10:21 17/01/2017
Bác so sánh như thế khập khiễng rồi. Vì Cruze là sedan hạng C còn City là sedan hạng B. Tất nhiên Cruze hơn hẳn City. Cruze thì đầm chắc cách âm tốt. So với những xe cùng phân khúc hạng C giá trung thì Cruze là chiếc xe đáng đồng tiền bát gạo. City chỉ cùng phân khúc với Vios hay Aveo thôi bạn ạ. Nhưng nếu so với Vios hay Aveo thì cái xe Aveo đi cảm giác lái và đầm chắc thích hơn 2 hãng kia. Xe Mỹ của Chevy này khung gầm chắc chắn. Nên lựa cho gia đình. Nếu bạn phân vân Cruze và City thì nên đi Cruze. Bạn sẽ ko ân hận đâu
Hải Minh - 10:24 17/01/2017
@Hải Minh: bạn thử hai xe chưa hay chỉ nhìn qua thôi. ba năm nay cuie đến cái ghế da nó còn ko thay đổi mẫu mã đó
Điệp Trần - 10:24 17/01/2017
Nên cố thêm mua cruve at hoặc elantra vì số tự động của city là hộp số vô cấp cvt .
Anh Tuan - 10:21 17/01/2017
@Anh Tuan: AT với CVT cái nào tốt hơn vậy Bác??????????????????
Hoàng Tú - 10:21 17/01/2017
@Hoàng Tú: : CVT mới hơn AT có cấp, AT có thể thọ cao, nếu lái xe chú tâm bảo dưỡng hộp số, kiểu như đừng vào số D lúc vòng tua máy cao chẳng hạn, xe đang chạy tới chưa dừng hẳn thì đừng cài R, thay dầu sau khoảng 5 năm hoặc 100 ngàn cây số. Kiểu đó thì AT đi tới tết công gô mới hư. CVT thì mới ra đây thôi, phải tầm 15 năm nữa mới biết chú này có bền tương đương AT không. CVT của đa số hãng xài ròng rọc, cái vật liệu làm ròng rọc bền 15 năm hay không - chưa biết. Hiện giờ chỉ có CVT của Subaru dùng ròng rọc bằng xích thép, cái này thì chắc chắn bền. CVT lúc tăng tốc có độ trễ, thấy rõ hơn AT. Mình thấy AT 6 cấp là đã tiết kiệm tương đương MT. Có mấy hãng dùng ly hợp kép (dual clutch) 8-9 cấp, mình nghĩ là thừa, không lợi xăng thêm bi nhiu mà tăng trọng lượng hộp AT và tăng trọng lượng xe ko cần thiết.
Tiến Bình - 10:22 17/01/2017
@Tiến Bình: Bây giờ các hãng xe nhật như toy, honda, mit, nissan và thêm ông huynda nữa với xe nhỏ đều chuyển từ AT truyền thống sang CVT hết rồi (như Vios, Altis, mitsubishi attrage, city, civic, nissan sunny...) bác có thể dùng google để kiểm tra thì đủ biết tương lai xe nhỏ sẽ dùng CVT bác ạ, chắc nó phải tốt thì các hãng nhật mới chuyển ầm ầm thế
Thành Công - 10:22 17/01/2017
Cruze LT: đầm, nặng, êm ái, cách âm tốt, không say xe, số sàn cần nhiều kĩ năng hơn, không linh hoạt bằng City khi đi phố. City: nhẹ nhàng, linh hoạt, số tự động nhàn nhã -> thích hợp đi phố. Cả 2 con đều tốt cả, tùy bác thấy tiêu chí nào là quan trọng nhất thì chọn thôi, riêng em đã chọn Cruze LS vẫn rất hài lòng khi đi phố cũng như đường trường
Alex Nguyen - 10:24 17/01/2017
Giá bán ra Chevrolet Cruze LT rẻ hơn Honda City CVT 40 triệu nhé.
Nam - 10:22 17/01/2017
Giá lăn bánh hiện tại của Honda City CVT tại HCM là tầm 660tr (nếu thêm ghế da và màn hình DVD nữa thì + thêm khoảng 30tr nữa) => gần bằng Cruze LTZ (lăn bánh khoảng 710tr) nhé! Bạn nên cân nhắc lại! Thân!
THN - 10:20 17/01/2017
@THN: giá này ở đâu vậy, theo mình biết giá lăng bánh cho cty khoảng 630t thôi mà, giá bán chính thức hình như giãm còn 566t thôi mà
Quang - 10:20 17/01/2017
@THN: LTZ mới lăn bánh ở HN khoảng 750tr bác nhé..............................
Chen - 10:21 17/01/2017
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng