+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

700 triệu mua được xe nào tiết kiệm nhiên liệu?

Cập nhật: 09:51 14/01/2017

Xin hỏi, tầm tiền này tôi có thể mua được dòng xe nào tiết kiệm nhiên liệu, an toàn, bảo dưỡng và phụ tùng thay thế dễ, gầm cao thì tốt (Bùi Tuấn)

 

Ý kiến bạn đọc (10)
Bác nói luôn đang định mua Ecosport cho nhanh! Đọc nửa yêu cầu cảu bác là biết rồi, hết cả yêu cầu của bác thì chắc chắn là nó luôn, cả lăn bánh bản cao nhất chưa qua 650tr. thừa mấy chục vi vu xuân và chiêu đãi bạn bè!
Minh Quyet - 09:53 14/01/2017
Suzuki vitara đáng đồng tiền bát gạo nhất, tuy nhiên a phải cố thêm chút nữa. Xe nhập châu âu, thương hiệu nhật, option khá đầy đủ, an toàn, kiểu dáng đẹp. gầm cao. Máy 1.6 tiết kiệm nhưng ko đến nỗi yếu khá thoải mái di chuyển đg dài, nhiêu vậy là quá đủ cho 1 chiếc suv nhỏ gọn
Quang Sự - 09:53 14/01/2017
Tôi có kinh nghiệm lái xe trên 20 năm. Tôi đã chạy taxi 5 năm, chạy uber và grab đc 2 năm. Qua nhiều dòng xe tầm 700tr, tôi đánh giá cao nhất là honda city sau đó đến vios. Các dòng xe của GMC thì máy ồn. Ecosport thì máy ko mạnh bằng vios. Thân
Điệp Nguyễn - 09:53 14/01/2017
em nghĩ bác có thể chọn dòng ford ecosport cũng khá phù hợp với tiêu chí mà bác đề ra , xe đẹp , bền , an toàn , gầm rất cao , khoang nội thất rộng rãi , ăn xăng cũng khá ít , phụ tùng chắc cũng dễ mua , với cả ford ecosport là dòng SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất VN nên chất lượng đã được kiểm chứng . Ngoài ra bác cũng có thể xem thêm dòng suzuki vitara mới đang cạnh tranh với ecosport nhưng giá cao hơn ( khoảng 730 tr gì đó ) , nếu thích vitara hơn thì bác cố thêm chút nữa , còn không thì mua ford ecosport . Quan điểm của em thế này : em thấy vitara có ngoại thất tổng thể đẹp hơn ecosport , đặc biệt là phần đầu , còn nội thất thì ecosport lại bắt mắt hơn ,sang hơn , đẹp hơn , vitara dùng nhựa cứng vào nội thất trông hơi thô và kém sang , nhưng nhìn kĩ thì nội thất của vitara cũng đẹp , về an toàn thì 2 xe gần bằng nhau , về động cơ thì máy của vitara lớn hơn nên khoẻ hơn chút nhưng tiêu hao nhiên liệu thì lại ít hơn chút nhưng không nhiều , gầm của vitara thì thấp hơn ( 185 mm của vitara so với 200 mm của ecosport ) , về bảo dưỡng thì vì ecosport là xe lắp ráp nên bảo dưỡng dễ hơn so với vitara . em đã trình bày những gì cho bác mà em biết , còn theo em nếu có sự lựa chọn thì nếu bác cố được thì bác nên chọn suzuki vitara , còn không thì ecosport cũng rất phù hợp , 2 xe cũng khá ngang nhau về trang bị , còn bác xem con nào thiết kế hợp với bác thì bác chọn thôi . Chúc bác có sự lựa chọn đúng đắn !!!
Ngọc Trần - 09:51 14/01/2017
@Ngọc Trần: Kong nen mua xe My Ford hoac GMC. ton nhien lieu nhat tren the gioi. Bat cu dong xe nao cua My boi vi body xe rat heavy khi dung (acident) khong anh huong may ban a.Vi the phai ton xang de keo no.
Jen - 09:51 14/01/2017
@Jen: bác nói thế là ý gì vậy ?? trước đây thì đúng là xe ford hay tốn xăng thật nhưng nhiều năm trở lại đây và bây giờ xe ford rất tiết kiệm nhiên liệu , vừa khoẻ vừa ăn ít xăng , như chiếc ford ecosport chỉ tốn khoảng 6,5 lít xăng thôi !!
Ngọc Trần - 09:52 14/01/2017
Tầm tiền đó, tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu là Mazda3 với động cơ skyactive.
Chaien - 09:53 14/01/2017
Gầm cao phải xài SUV, chỉ có Ford Ecosport rẻ. Còn ko phải xài sedan, hatchback, nếu vậy thì nhiều option lắm.
Tuấn Hoàng - 09:52 14/01/2017
Chỉ có bios đáp ứng gần hết tiêu chí của bác, ngoài ra còn cung cấp miễn phí gói combo giữ giá sau khi bán, tặng kèm logo Toy, xe đạt tiêu chuẩn an toàn và trang bị cực kỳ cao đc tổ chức thần thánh quốc tế chứng nhận và trao tặng danh hiệu nhiều năm liền, xe có chế độ cân bằng lật chủ động nếu cần thiết thấy nguy hiểm sẽ lật ngửa hoặc lăn nhiều vòng để né tránh , ngoài ra còn có đủ dây đai an toàn, hệ thống khung gầm siêu mỏng cách giúp mỗi cú va chạm và lật trở nên phiêu linh, hên xui hơn rất nhiều. Ngoài ra xe k bao giờ hỏng vặt vì nó chả có gì để hỏng, ăn uống tiết kiệm nằm top sever
Manh Linh - 09:51 14/01/2017
Isuzu dmax đáp ứng đủ yêu cầu của bạn, siêu bền ( hỏi thợ máy là rõ) gầm cao ( bán tải) siêu tiết kiệm nhiên liệu ( 6-6.5l dầu/100km, mà dầu lại rẻ hơn xăng 1.5 lần)
Alex - 09:54 14/01/2017
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng