Xe chạy hơn 20.000 km, nội ngoại thất còn mới, xin hỏi giá trên nên mua lại. (Thu Phương)
Ý kiến bạn đọc (21)
Chắc chắn k nên b nha, xe âu tầm 4 tới 5 năm thì hầu nó mệt lắm b nha, mỗi lần bảo dướng là mỗi lần nhăn mặt.
Với 800tr bạn có khối lựa chọn b nha
Toan -
10:19 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Quá ngon cho một cuộc tình. Mer giờ lành mà chạy sướng gấp mấy lần xe Nhật, Hàn. Bảo trì bảo dưỡng giá cả cũng hợp lý.
Lê Tân -
10:18 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Nếu ODO đúng 20k km, hình thức còn đẹp thì bạn có thể mua nếu thích. Chỉ cần cân nhắc về chi phí sử dụng nếu thu nhập của bạn không quá dư dả. Với 800, bạn có thể xem xét sedan hạng C của Nhật mới, không đẳng cấp bằng Mer nhưng lành.
Hoàng Hải -
10:17 21/11/2020Trả lờiThích (0)
1 số lựa chọn khác cho bác: Hoda Civic, hẳn thích phân khúc D thì Optima hoặc Camry nhé
Minh Anh -
10:18 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Xe này chuẩn như bạn nói thì chủ nhân mua xe về để ngắm cho vui. Nếu bạn thích này thì mua, xe Mer dù là hạng xe bình dân thì nó vẫn là xe sang ở Việt Nam, xe Mer nó thể hiện đẳng cấp và chịu chơi, chịu chi của chủ nhân.
Nếu bạn phân vân về số tiền bỏ ra quá thì không nên, với xe đã cũ thì bạn sẽ phải chi phí sử dụng, bảo dưỡng tăng theo.
Với tầm giá 800t bạn có thể tìm hiểu mẫu xe khác nếu tài chính bạn không đủ mạnh.
DAN -
10:17 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Tôi đi xe gần giống xe này( B-class) máy dầu đời 2012 gần 200 nghìn km chỉ có thay dầu thường xuyên (khoảng 20 nghìn km thay 1 lần dầu long-life) và chưa bị 1 vấn đề j cả.
Hoang Nguyen -
10:18 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Ít tiền mua xe Hàn mà xài ôm xe đức bán nhà nuôi xe.
- Mua xe Hàn tập đi 1-2 năm bán đổi xe Nhật.
- Người mới chơi tập chơi xe Hàn quen tay lái đã.
- Đổi qua xe Nhật sau khi rành xe.
KhangDv -
10:17 21/11/2020Trả lờiThích (0)
@KhangDv: Xe Hàn đi mấy năm đầu cũng ngon lành mà lỡ có bị cọ quẹt cũng không tiếc. Tay lái ngon rồi mới sang xe Nhật.
Win -
10:23 21/11/2020Trả lờiThích (0)
@KhangDv: V tại sao ko luôn luôn xe Nhật mà phải đổi qua xe Hàn 1,2 năm
Hoàng Tuấn -
10:23 21/11/2020Trả lờiThích (0)
@KhangDv: Sai, mới lái mua Cam 3.5Q 2008 giá 120tr lỡ va quẹt không tiếc, còn được cơ hội nâng cao tay nghề sửa chữa máy móc ô tô vì con này nằm đường kinh lắm.
Hoang Duyen -
10:23 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Giá quá tốt cho một chiếc xe sang, dù là cũ nhưng đám anh em nhà Nhật nhìn mà phát thèm. Bước vào xe đã thấy cảm xúc và an toàn rồi. Giờ xe nhật cũ tính kg chứ tiền triệu ai mua.
Hien Le -
10:17 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Lâu nay nhiều người đi xe Đức/Âu/Hàn đều có quan niệm xe Đức/Âu/Hàn đi vài năm hưởng thụ rồi đổi xe mới cho nên không sợ chúng mau xuống cấp/hư hỏng. Quan niệm này đúng với những gì đang diễn ra với chất lượng thực tế của xe Đức/Âu/Hàn.
Họ còn quan niệm là không nên nghĩ đến việc bán xe khi xe Đức/Âu/Hàn nhưng trên thực tế thì lại lo lắng/u sầu khi bán lại chúng vì rất ít người muốn mua xe cũ Đức/Âu/Hàn.
Mercedes A này đã 4 năm tuổi. Đây là cái tuổi xe mà đa số ai đi xe Đức/Âu đều mong muốn bán đi/bỏ đi...thì hà cớ gì bạn lại mang về để thay người chủ trước hầu hạ nó? 800 triệu là số tiền nhỏ với người này/lớn với người kia nhưng điều quan trọng bạn nên nhớ là người thông minh không bao giờ bỏ 800 triệu ra chỉ để tốn thêm công sức và tiền bạc để hầu hạ nó.
Xung quanh tôi, tôi thấy ai đi xe Đức/Âu đều trở thành mẹ bỉm sữa xe Đức/Âu. Thân!
dff -
10:16 21/11/2020Trả lờiThích (0)
@dff: Giá quá tốt cho một chiếc xe sang, dù là cũ nhưng đám anh em nhà Nhật nhìn mà phát thèm. Bước vào xe đã thấy cảm xúc và an toàn rồi. Giờ xe nhật cũ tính kg chứ tiền triệu ai mua.
Còn xe Đức khi đã mua thì loại xe Nhật ngay từ đầu, vì đã ngồi xe Đức sang xe Nhật như ngồi đệm nhung sang ngồi chõng tre.
Quang Hien -
10:22 21/11/2020Trả lờiThích (0)
@dff: Bạn thần thánh hóa quá mức xe Nhật. Tôi công nhận là xe Nhật nó lành, động cơ bền bỉ. Nhiều mẫu xe sử dụng sau nhiều năm chỉ có khái niệm đổ xăng, thay nhớt. Nhưng cái gì nó cũng đáng giá của nó. Xe càng nhiều options càng nhanh hư, xe Nhật ngày trước options mọi thứ đơn giản, nói như ai đó xe Nhật không có gì để hỏng vì có mỗi cái động cơ, vô lăng và mấy chức năng cơ bản.
Người có tiền, muốn hưởng thụ thì họ nghĩ tới xe Đức. Người ít tiền, có tính toán khi mua, khi vận hành và lúc bán lại thì họ mua xe Nhật. Xe Hàn mới nổi lên nhờ nhiều options, ngoại hình bắt mắt cần thời gian khẳng định.
min -
10:22 21/11/2020Trả lờiThích (0)
@dff: Đi xe Đức/Âu giống như dùng Iphone; còn đi xe Nhật/Toy giống như dùng Nokia 3310. Hahaha..
Tèo -
10:22 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Xem tất cả 4 câu trả lời
không nhé, đắt mà chi phí bảo dưỡng cao, xe chật tốn xăng, tuy an toàn nhưng nếu so với các xe đời mới thì cũng ngang ngửa thôi, ngoài toy ra với 800tr mua đc rất nhiều xe đẹp tốt và an toàn
Thái Thiện -
10:18 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Bạn là đại gia thì mua xe mec mới đi. Còn bạn ko phải là đại gia thì mua xe Nhật mới đi, 800 bạn có nhiều lựa chọn mới. Một chiếc nó nuôi mình, một chiếc mình nuôi nó. Quan trọng là bạn thấy mình ở đâu.
Tám -
10:17 21/11/2020Trả lờiThích (0)
@Tám: Like cho bạn. Thêm chút: không phải đại gia cũng không ôm mấy xe đại gia thải ra, nó bị kém sang. Nhất là lại mấy con xe bình dân của hãng sang nữa, mới còn không nên mua. Mình cũng có 800 mà chạy Kona đàng hoàng hơn con xe bình dân kiểu xe baby xe sang như này. Con này chật chắc thua I10.
Nghi Phan -
10:23 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Xe này mới khoảng 1.3 tỷ. Đi 4 năm bán giá cao vậy. Ngồi trong bé xíu. Khoảng 2 năm nữa là bảo dưỡng lớn cũng khá tiền đấy.
Miu -
10:18 21/11/2020Trả lờiThích (0)
Bạn không nói năm xuất xưởng và thời gian bắt đầu lăn bánh, theo tôi đoán mode 2018, bắt đầu sử dụng đầu 2019. Nếu đúng và chưa bị tai nạn thay tháo xe chạy 10 năm nữa không phải bận tâm trừ thay dầu, lốp, phanh. Hạng A Class Mercedes không phải xe sang, người ta gọi là baby Mercedes. Xe như bạn nói ở Đức tầm 300 triệu.