Xe của người bạn sử dụng từ mới, đồng hồ không tua, đã chạy khoảng 160.000 km xin hỏi giá trên đắt hay rẻ (Trung Kiên).
Ý kiến bạn đọc (14)
600 đó cố gắn thêm ít củng có 5+2 tại sao lại chọ xe đời này bác ơi, hay là bác đam mê em nó,nếu là đam mê thì mua thôi,còn ai nói đi xe Hàn 3 năm thì người đó thật sự chưa chạy 1 chiếc xe nào và chỉ nghe lời đồn đại thôi,
Nhưng nếu để được vận hành tốt và sử dụng cho gia đình, khuyên bác gom thêm ít chọn đời cao hơn bác ah
Tung Nguyen -
10:38 05/07/2017Trả lờiThích (0)
Đúng là Santafe khá giữ giá nhưng đởi 2010-2011 thì khoảng 600, chứ mẫu 2008 mà 620 thì đắt quá
QTH -
10:37 05/07/2017Trả lờiThích (0)
Bạn mình vừa bán bản MLX đời 2008 chạy 18 vạn biển HN giá 490tr bạn nhé! Nhưng phải nói là sau 2 năm thì bạn mình cũng kêu là máy lì hẳn đi không còn được róc xe như mới tinh. Bạn nên đánh ra gara uy tính nhờ kiểm tra và định giá hộ ( trả họ ít phí) là ok nhất!
Quoc Tuan -
10:37 05/07/2017Trả lờiThích (0)
TẦM TIỀN ĐÓ BẠN HÃY MUA FORTUNER 2009 BẠN NHÉ. NẾU MUỐN TIẾT KIỆM THÌ MUA MÁY DẦU, NẾU MUỐN ĐI CHO SƯỚNG VÀ ĐI ĐƯỢC MỌI ĐỊA HÌNH THÌ MUA MÁY XĂNG 2 CẦU SỐ TỰ ĐỘNG BẠN NHÉ.
Văn Hồng -
10:37 05/07/2017Trả lờiThích (0)
Nhìn hình kèm theo thấy giống Santa Fe Gold (đời trước 2007) chứ không phải San. 2008.
620tr là khá lớn dùng để mua xe (đang/sẽ giảm giá) trên 10 năm tuổi, chạy 160.000km dù là Nhật, Mỹ hay Hàn thì không nên !
Còn nhiều dòng, phân khúc, hãng xe cho bạn chọn lựa nhưng đừng mua xe cũ trên 5-7 năm, ODO > 70.000km với 620tr. Có 200-400 triệu thì dễ dãi hạ thấp tiêu chuẩn hơn, chứ không phải những xe đó là đồ bỏ, không thể sử dụng được.
Thành Tùng -
10:37 05/07/2017Trả lờiThích (0)
thêm vài chục nữa mua mazda 3 nhé bạn
xe gần 10 năm công nghệ cũ kĩ và không an toàn nữa
bạn mua xe để chạy an tâm và êm chứ không phải để giữ giá bán lại
Nguyen Anh -
10:37 05/07/2017Trả lờiThích (0)
Hình như bạn này đùa? Bỏ ra hơn 600 mua chiến xa chạy gần 10 năm! Bái phục!
Hai Long -
10:36 05/07/2017Trả lờiThích (0)
SantaFe 2008 có 03 phiên bản về options (trang bị đi kèm), xếp theo thứ tự từ thấp đến cao, gồm CLX; MLX, cao nhất là SLX. Về động cơ có 02 phiên bản: Máy dầu và máy xăng, trong đó máy dầu đắt hơn máy xăng khoảng 50 tr cho cùng phiên bản giống nhau về options (tính giá lúc mua mới).
SantaFe như bạn mô tả của người quen, chạy 16 vạn km (không tua) là tương đối ít. Nếu là bản SLX máy dầu thì giá 620 là đẹp đấy. Nếu là máy xăng, bản MLX hoặc CLX thì giá trong khoảng 580 đến 620 là chấp nhận được.
Hung Tran -
10:36 05/07/2017Trả lờiThích (0)
@Hung Tran: Vòng đời 1 chiếc xe có tuổi thọ chừng 12 năm và 250.000km. 16 vạn km thì động cơ và hộp số chả còn gì nữa.
Tommy -
10:36 05/07/2017Trả lờiThích (0)
HÃY NÓI KHÔNG VỚI XE HÀN KHI ĐÃ ĐI QUÁ BA NĂM TƯƠNG ĐƯƠNG BA VẠN KM. TRONG KHI XE NÀY ĐÃ 10 NĂM VỚI 16 VẠN KM THÌ KHÔNG CÓ GÌ ĐỂ GỌI LÀ Ô TÔ NỮA BẠN NHÉ.
BOOM -
10:35 05/07/2017Trả lờiThích (0)
@BOOM: Thế gọi là gì ? Morrning, forte 2010, 2011... chạy ầm ầm, bán vẫn rất dễ, vận hành rất ổn định. Giờ ra đường K3/Cerato, Rondo, Grand sedona chạy đầy đường, cái gọi là 3 năm chỉ là một số người cuồng xe Nhật nói vậy thôi, bỏ mấy trăm triệu mua xe không ai dại đến mức mua cái xe chạy 3 năm đâu.
Trung Hiếu -
10:35 05/07/2017Trả lờiThích (0)
@BOOM: xin lỗi bạn đã có cái xe hàn nào chưa? tơi đi picanto 2007 tới nay đã 160 ngàn rồi đấy, tơi vẫm Đà Lạt, Nha Trang suốt và các tỉnh miền tây
Minh Nguyen -
10:36 05/07/2017Trả lờiThích (0)
Chỉ du tiền mới mua, chạy 160000 km đời 2008 thì giá chừng 500tr trở xuống
Nguyen Le -
10:38 05/07/2017Trả lờiThích (0)
Giờ ai đi santafe đâu . người thông thái bây giờ phải Rio . i10 . mazda3. Cerato . Ekantra . con santafe 2008 160k km hết giá 400tr bằng con Mrning bạn nhé