+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

13 năm tuổi, 'biểu tượng' xe Mỹ Chevrolet Tahoe có giá rẻ như Kia Sedona 2021

Cập nhật: 07:43 04/10/2021
Cái tên Chevrolet Tahoe thường gắn liền với hình ảnh của các cảnh sát, đặc vụ Mỹ… hay thường xuyên xuất hiện trong ngành công nghiệp điện ảnh.
 
Nếu như chiếc Chevrolet Tahoe 2008 trước đây được chủ xe rao bán cùng lời khẳng định: "Trên cả nước chỉ có 2 chiếc Tahoe 2008", có lẽ lần này thị trường xe cũ đã tìm ra "người anh em" còn lại trong bộ đôi hàng hiếm này tại Việt Nam.
 
 
 
Mặc dù Chevrolet Tahoe là cái tên không còn quá xa lạ với làng xe trong nước và quốc tế nhưng tại Việt Nam, số lượng những chiếc Chevrolet Tahoe có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Mẫu SUV "đồ sộ" này thường gắn liền với hình ảnh của các cảnh sát, đặc vụ Mỹ… hay thường xuyên xuất hiện trong ngành công nghiệp điện ảnh.
 
 
Theo thông tin từ người bán, chiếc Chevrolet Tahoe thuộc model 2008 tới nay đã hoàn thành quãng đường 70.000 miles (tương đương khoảng 113.000km). Về cảm quan, diện mạo bên ngoài của xe vẫn còn khá tươm tất với những đường nét góc cạnh, lối thiết kế vạm vỡ, mang đậm chất chất SUV. Chevrolet Tahoe được trang bị bộ mâm phay xước 5 chấu kép, kích thước 18 inch.
 
Mặc dù khoang nội thất bên trong thường là nơi để lại nhiều dấu hiệu "lão hóa" nhất nhưng chiếc Chevrolet Tahoe này không bị ảnh hưởng nhiều. Các lớp da bọc ghế ngồi vẫn còn khá căng dù một vài nếp nhăn đã xuất hiện. Cách phối màu nội thất tối giản giữa tông màu đen làm chủ đạo, kết hợp với các chi tiết ốp gỗ tạo nên tổng thể rất hiện đại và mạnh mẽ.
 
 
Chevrolet Tahoe sử dụng vô-lăng 4 chấu tích hợp một số phím rảnh tay, hệ thống điều hòa tự động ba vùng, ghế lái chỉnh điện 6 hướng. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình DVD hiển thị bản đồ, định vị, đi cùng với đó là dàn âm thanh 9 loa tới từ thương hiệu Bose. Theo thông tin của nhà sản xuất, số lượng hành khách tối đa trên Chevrolet Tahoe có thể lên tới 9 người, tùy vào cách sắp xếp ghế ngồi. Hàng ghế thứ 3 có thể gập lại gọn gàng để tăng diện tích cho khoang chứa đồ.
 
Dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8, dung tích 6.0L, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp sản sinh công suất 332 mã lực và mô-men xoắn 498Nm. Ngoài ra, Chevrolet Tahoe còn được tích hợp động cơ hybrid 2 chế độ. Xe có thể chuyển sang chế độ chỉ chạy điện với tốc độ lên tới 51,5km/h. Khi chạy với tốc độ cao, người dùng có 2 lựa chọn chạy hoàn toàn bằng xăng hoặc kết hợp xăng - điện.
 
Các công nghệ an toàn được trang bị trên Chevrolet Tahoe 2008 bao gồm túi khí rèm cho cả ba hàng ghế, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống ổn định thân xe điện tử (DSC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống cảnh báo va chạm tự động…
 
Để sở hữu chiếc Chevrolet Tahoe 13 năm tuổi này, khách hàng phải bỏ ra số tiền là 1,65 tỷ đồng, ngang ngửa với giá niêm yết của chiếc Kia Sedona GAT Signature 2021. Mặc dù khá kén chọn và còn lạ lẫm với người dùng Việt, mẫu xe này có lẽ sẽ phù hợp hơn với những khách hàng có nhu cầu sở hữu một chiếc SUV mạnh mẽ và hiếm gặp trong nước.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng