+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bentley sắp ra mắt siêu phẩm đắt nhất lịch sử, giá dự kiến hơn 2 triệu USD

Cập nhật: 12:18 23/12/2021
Bentley Coupe by Mulliner sẽ giành lấy danh hiệu mẫu xe đắt nhất lịch sử thương hiệu Anh Quốc từ tay Bacalar.
 
 
 
Sau ngày siêu xe mui trần Bentley Bacalar chào sân, phân nhánh chuyên tùy biến xe Mulliner đang chuẩn bị một dự án giới hạn thứ 2 với độ hào nhoáng không hề kém cạnh. Theo Autocar, dự án mới thuộc phân khúc xe 2 cửa với sản lượng đỡ giới hạn hơn một chút (25 so với 12 của Bacalar) đồng thời kết cấu trần là dạng cứng cố định thay vì mui trần như người đàn anh.
 
 
Bentley Bacalar.
 
Thiết kế của siêu xe Bentley mới sẽ học hỏi từ concept EXP 100 GT đậm chất hoang dã chào sân vào 2019. Sau siêu xe này, các dự án kế tiếp của Bentley cũng sẽ học hỏi phong cách thiết kế trên khi chuyển đổi sang sử dụng cấu hình truyền động thuần điện từ thập kỷ tới.
 
Người đứng sau thiết kế hoàn chỉnh của siêu xe Bentley mới là Andreas Mindt – nhà thiết kế từng đảm nhiệm concept 1999 Hunaudieres mà về sau Bugatti Veyron lấy cảm hứng một phần.
 
Hệ thống truyền động của chiếc coupe được cho là loại W12 6.0L tăng áp kép giống Continental GT Speed có công suất 650 mã lực, mô-men xoắn 900 Nm. Trên bản gốc, cấu hình này cho phép Continental GT Speed tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,6 giây, tốc độ tối đa cũng lên tới 335 km/h và các thông số này trên siêu xe mới dự kiến không khác biệt nhiều.
 
Giá bán là một trong những yếu tố "đặc biệt" nhất của siêu xe Bentley mới khi được đồn thổi chạm ngưỡng tối thiểu 2 triệu USD và có thể tăng gấp rưỡi nếu người dùng lựa chọn các tùy biến cao cấp.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng