+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW tung ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ

Cập nhật: 19:52 21/06/2024
Thaco Auto và BMW tung ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ cho một số dòng xe trong tháng 6, mức cao nhất đến 310 triệu đồng.
 
Chương trình ưu đãi được BMW áp dụng cho một vài phiên bản của các dòng xe lắp ráp trong nước lẫn nhập khẩu. Cụ thể, các dòng xe được hãng Đức áp dụng ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ gồm: 530i M Sport, 430i M Sport Gran Coupe, 840i M Sport và hai phiên bản của BMW X5.
 
 
BMW 840i M Sport.
 
Theo đó, mẫu xe hưởng mức ưu đãi cao nhất 310 triệu đồng là 840i M Sport, giá bán trước ưu đãi từ 6,2 tỷ đồng. Đây là mẫu gran coupe đầu bảng của BMW, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,4 giây và sử dụng hệ thống treo thích ứng BMW M Suspension. Ngoài ra, mẫu gran coupe 430i M Sport cũng nhận mức giảm 140 triệu đồng, tương đương 50% lệ phí trước bạ. Nhỏ hơn 8 series, 430i có điểm nhấn là lưới tản nhiệt cỡ lớn cùng gói ngoại thất M Sport thể thao.
 
 
BMW 530i M Sport.
 
Ở dòng sedan 5 series, hãng Đức áp dụng mức ưu đãi 155 triệu đồng cho phiên bản 530i M Sport. Đây là dòng xe có doanh số bán đầu bảng của hãng, đạt mức tích lũy hơn 8 triệu chiếc trên toàn cầu. 530i M Sport cũng là phiên bản cao cấp nhất, sở hữu cá tính thể thao với hốc hút gió cỡ lớn ở phía trước, đèn chiếu sáng Laserlight và phanh hiệu năng cao M Sport. Phiên bản này trang bị động cơ B48 công suất 252 mã lực, công nghệ tăng áp TwinPower Turbo và hệ thống treo thích ứng.
 
Dòng xe cuối cùng trong ưu đãi của hãng Đức là 2 phiên bản BMW X5. Mẫu SAV được BMW hướng đến nhóm người dùng ưa trải nghiệm lái thể thao, khả năng vượt địa hình với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive. Tại Việt Nam, X5 có hai phiên bản M Sport và X Line, giá lần lượt từ 3,2 tỷ và 3,5 tỷ đồng.
 
Ngoài ưu đãi trên, khách mua dòng 530i M Sport, X5 và 8 series còn hưởng thêm chính sách gói bảo dưỡng BMW Service Inclusive (BSI) 5 năm hoặc 60.000 km, bảo hành chính hãng 5 năm không giới hạn km. Với gói BSI, người dùng sẽ được thông báo về tình trạng xe thông qua dữ liệu CBS, hãng đảm bảo giá phụ tùng bình ổn, được sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao. Từ đó, việc bảo dưỡng xe có thể đơn giản hơn.
 
Với các dòng xe 530i M Sport, 430i Gran Coupe và X5, người dùng hưởng thêm chính sách ưu đãi riêng cho doanh nghiệp/ khách hàng đặc biệt gồm quyền lợi: chương trình bán hàng riêng, dịch vụ sau bán hàng BMW Corporate Support, BMW Service Video, chăm sóc khách hàng BMW Corporate Relationship và đặc quyền tham dự các sự kiện do Thaco Auto và BMW tổ chức.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng