+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bugatti Chiron cháy, hỏng nát vẫn được rao bán 9 tỷ chưa kể ship

Cập nhật: 08:35 16/10/2021
Người mua chiếc Bugatti Chiron dưới đây chỉ phải chi 400.000 USD thay vì 3 triệu USD mua xe mới và tất nhiên là có rủi ro đi kèm.
 
Một trường hợp "xe vớt" đang khá được quan tâm trong những ngày gần đây khi xuất hiện trên trang mua bán Copart là một chiếc Bugatti Chiron đời 2019 chính hãng suýt thành sắt vụn. Với tài năng của những thợ sửa lành nghề cùng một khoản thời gian mông má lại, siêu xe Pháp có thể hồi sinh nhưng nhìn chung đây vẫn là một canh bạc khá lớn.
 
 
 
Theo miêu tả của người bán, xe đã được các bên bảo hiểm "gạch sổ" vì cho là không có khả năng sửa chữa và nếu không tìm được người mua sẽ bị lột trần để bán lại những trang bị còn sử dụng được. Chỉ nhìn qua ảnh ta cũng có thể nhận ra ngay vấn đề của chiếc Bugatti Chiron này là gì với những vệt cháy lớn tại nửa đầu xe – nhiều khả năng là do ắc quy đặt tại đây bốc cháy.
 
 
Tuy nhiên, khu vực đuôi xe chế tác từ sợi carbon phía sau nhìn có vẻ khá nguyên vẹn và đây mới là yếu tố quan trọng vì động cơ W16 1.500 mã lực được đặt tại đây. 
 
 
 
Nội thất xe có vẻ bị hư hại bởi nước do công tác chữa cháy nhưng dù sao thì người mua cũng sẽ phải làm lại cả khu vực này mà thôi.
 
Với giá mua đứt 401.000 USD, chiếc Bugatti Chiron có thể là khoản hời cho những ai đủ tay nghề và tự tin sửa lại toàn bộ nội, ngoại thất, nhất là khi so sánh với khoản tiền hơn 3 triệu USD mua xe mới (nay đã hết suất bán) trong khi Chiron cũ không phải lúc nào cũng có trên thị trường và không ít xe được bán với giá còn đắt hơn mua mới vì độ hiếm của Chiron (tổng sản lượng tính cả mọi phiên bản đặc biệt ở 500 xe).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng