+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia sẵn sàng tung bảo hành 10 năm giống như VinFast VF e34

Cập nhật: 08:26 16/10/2021
Kia từng khiến người dùng tại Australia ngỡ ngàng khi áp dụng rộng rãi bảo hành 7 năm cho xe mua mới và họ sẵn sàng đẩy con số này lên 10 năm với chỉ một điều kiện.
 
Kia Australia trong tuần qua đã kỷ niệm 7 năm đưa vào sử dụng chương trình bảo hành 7 năm cho người mua xe mới – chiều dài bảo hành chưa từng có tiền lệ khi đó trong cả khu vực cũng như trên thế giới.
 
Khi Kia Australia công bố chương trình trên vào tháng 10/2014, họ là hãng xe lớn đầu tiên dám áp dụng đại trà bảo hành 7 năm trong khi 99% thị trường chỉ dừng ở con số 5. Mô hình này sau đó được nhân rộng ra nhiều thị trường khác mà Kia hiện diện chẳng hạn Anh Quốc.
 
 
7 năm trôi qua và không một đối thủ nào của Kia có một chương trình bảo hành có sức nặng tương tự ngoại trừ… MG – thương hiệu Anh Quốc đang được người Trung Quốc sở hữu. Còn lại con số cao nhất trên thị trường chỉ có 6 tới từ Isuzu, còn lại vẫn giữ cố định mốc 5 năm.
 
Mitsubishi tại một số khu vực có bảo hành 10 năm nhưng chỉ khi 100% những lần bảo dưỡng/sửa chữa của người dùng được thực hiện tại xưởng chính hãng trong khi chính sách của Kia không có điều khoản gò bó.
 
Chính nhờ chương trình bảo hành khủng mà Kia Australia đã liên tiếp phá kỷ lục doanh số trong 7 năm qua và để giữ lại ưu thế trước các đối thủ, phân nhánh này khẳng định đã cân nhắc và sẵn sàng nâng thời gian bảo hành lên 10 năm nếu các hãng xe khác chạm mốc bảo hành 7 năm vĩnh viễn của họ.
 
 
 
"Chương trình bảo hành dài hạn đã giúp người tiêu dùng nhìn chúng tôi với con mắt khác và không thể phủ nhận một phần không nhỏ thành công kỷ lục của Kia Australia trong những năm qua là nhờ yếu tố trên", CEO phân nhánh này là Damien Meredith nhận định. Vị lãnh đạo Kia cũng ngạc nhiên vì không có thương hiệu nào học theo cách làm của Kia và để mặc họ "tung hoành" lâu đến vậy. 
 
Theo ông, bảo hành dài hơi không chỉ có lợi cho cả người dùng mà cho cả các hãng xe khi họ có thể cho thấy rõ sự tự tin của mình vào chất lượng sản phẩm hiện có và qua đó dành lấy lòng tin cũng như sự tin tưởng của khách hàng, nhờ thế cải thiện hình ảnh thương hiệu về lâu về dài – yếu tố 100% quan trọng hơn chi phí không quá đáng kể khi kéo dài thêm 2 năm bảo hành.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng