+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cadillac Escalade-V chính thức ra mắt: SUV mạnh nhất, đắt nhất lịch sử hãng xe Mỹ

Cập nhật: 15:50 13/05/2022
Vị trí chủ lực đội hình Cadillac đã có một tên tuổi mới chiếm giữ là Cadillac Escalade-V vừa ra mắt.
 
 
Cadillac Escalade-V. Ảnh: GM
 
Bạn đang tìm kiếm một mẫu SUV sang dư thừa về mọi thứ từ kích thước, nội thất tới công suất? Cadillac Escalade-V vừa ra mắt có lẽ là mẫu SUV phù hợp nhất dựa theo miêu tả nói trên.
 
Dòng xe mạnh nhất lịch sử Cadillac chọn cho mình trái tim là động cơ V8 6.2L siêu nạp chế tác thủ công cho công suất 682 mã lực - thông số chưa từng xuất hiện trong đội hình thương hiệu Mỹ. Hộp số tự động 10 cấp phụ trách truyền công sinh ra tới cả 4 bánh, đồng thời có khả năng điều phối lực kéo tự động từ 50:50 tới 33:67 tùy điều kiện vận hành.
 
 
Cadillac Escalade-V. Ảnh: GM
 
Thực tế, động cơ nói trên đã xuất hiện trên một mẫu xe Cadillac khác là CT5-V Blackwing, tuy nhiên bộ siêu nạp trên chiếc SUV mới đã được thay bằng loại 2.65L lớn hơn hẳn. Tổng trọng lượng xe lên tới 2.906 kg nhưng trái tim mạnh mẽ trên giúp Cadillac Escalade-V chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h.
 
Không dừng lại ở nâng cấp động cơ, hàng loạt yếu tố khác thuộc hệ thống truyền động và hệ thống treo trên Cadillac Escalade-V cũng được thay mới. Magnetic Ride Control với phuộc khí thích ứng đặc biệt dành riêng cho phiên bản này, nhiều chế độ lái mới như Tour, Sport hay Snow/Ice tự điều chỉnh hệ thống treo/đánh lái/hệ truyền động để phù hợp với mục đích và điều kiện vận hành là một số ví dụ.
 
Dù vậy, Cadillac vẫn không lãng quên bản chất sang trọng của Escalade với nội thất đầy đủ trang bị như trên bản thường cùng một số điểm nhấn mới riêng. Màn 38 inch có mật độ điểm ảnh gấp đôi TV 4K tại táp lô tích hợp màn hiển thị thực tế ảo tăng cường 14,2 inch, ốp gỗ đa dạng màu, ghế trước mát xa bọc da aniline, dàn 36 loa 3D AKG Studio Reference hay công nghệ tự lái Super Cruise đều có mặt.
 
Về thiết kế, Cadillac Escalade-V tách biệt bản thân với nguyên gốc bằng tản nhiệt Sport Mesh mới tại mũi xe cùng hàng loạt ốp thể thao rải rác bên ngoài ngoại thất. Mâm 22 inch độc quyền đi kèm phanh Brembo Edge Red và ống xả dạng tứ cũng là một số điểm riêng khác của phiên bản này.
 
Cadillac Escalade-V được khẳng định sẽ chỉ sản xuất giới hạn với biểu giá cụ thể được công bố khi xe chính thức mở bán vào cuối hè 2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng