+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet bán ôtô bọc nhầm da mỗi ghế một màu

Cập nhật: 19:49 12/07/2024
Chủ đại lý Chevrolet ở Ohio nói rằng không lời nào diễn tả nổi tâm trạng của ông khi nhận ra hai ghế trên chiếc Corvette trông khác nhau.
 
Rick Conti là chủ đại lý Corvette Conti ở Pataskala, bang Ohio. Đại lý này có tiếng trong ngành và Conti cũng đã nhiều năm kinh nghiệm, từng nhiều lần phải giải quyết những trường hợp xe giao đến đại lý bị hư hỏng do quá trình vận chuyển.
 
Tuy nhiên, trường hợp mới nhất xảy ra cách đây vài ngày lại hoàn toàn khác: chiếc Corvette được đưa đến đại lý trong tình trạng hoàn toàn tốt, chỉ có những chiếc ghế là không giống nhau.
 
Hai ghế khác màu da bọc ở phần ôm phía ngoài, với một bên màu đen, một bên màu xám. Ảnh: Rick Conti
 
Conti đăng một video lên kênh riêng, tả chi tiết tình huống và cho thấy cabin của chiếc Corvette. Theo đó, một khách hàng đặt chiếc xe thể thao đời 2024 với ghế màu xám Sky Cool. Nhưng chiếc xe được giao tới đại lý có ghế như ảnh trên: chỉ ghế lái phụ đúng màu xám, trong khi ghế lái màu đen.
 
Conti đã xóa video không rõ vì lý do gì. Tuy nhiên, một số bình luận của ông chủ đại lý đã được lưu lại: "Đó là sự phiền phức đối với chúng tôi, nhưng quan trọng hơn là đối với khách hàng của chúng tôi, và giờ đây chúng tôi phải giải quyết việc này".
 
Không rõ sự việc được giải quyết theo cách nào. Nhưng điều khó hiểu hơn là làm cách nào hãng xe Mỹ có thể để xảy ra một sự nhầm lẫn như thế mà không ai phát hiện ra hoặc ngăn lại.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng