+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chưa tiết lộ chính thức, Toyota Crown 2018 đã nhận được gói độ Modellista

Cập nhật: 15:18 26/12/2017

Toyota đã tiết lộ chiếc sedan cỡ lớn của mình từ một vài thàng trước tại Triển lãm Tokyo 2017, dưới hình thức là một chiếc concept đã rất gần với phiên bản sản xuất.

Hiện tại, khi đang sống trong thế hệ thứ 14, Toyota Crown tiếp tục là một trong những mẫu xe sang trọng nhất từng được Toyota sản xuất, tuy nhiên Crown vẫn chưa thể vượt qua chiếc Century cổ điển hiện đại để trở thành chiếc xe hàng đầu của thương hiệu. Century cũng đang được đổi mới cho phiên bản năm 2018.

Trở lại với Crown, Toyota cho biết sẽ trưng bày chiếc sedan cỡ lớn của công ty tại sự kiện Tokyo Auto Salon 2018 diễn ra vào tháng tới, với một loạt các nâng cấp ngoại thất từ gói nâng cấp chính hãng Modellista.

Sau sự ra mắt của Camry Modellista Edition, hãng xe Nhật Bản cho rằng bây giờ là thời điểm tung ra những cải tiến dành cho chiếc sedan hạng sang, với mong muốn đem đến cho Crown một cái nhìn thể thao hơn, hầm hố hơn nhưng không quá lố.

Những thay đổi được thực hiện cho Crown bao gồm mặt trước với sự bổ sung các chi tiết kim loại ở thanh cản va, đi kèm với cánh gió nhỏ được làm mới. Di chuyển sang phía bên, các vòm bánh xe trước được tích hợp một vài lỗ thông khí (giả), cùng với hai bên sườn cơ bắp hơn, thiết kế mới cho các bánh xe và bổ sung các mảnh kim loại ở gương chiếu hậu ngoài.

Các nâng cấp được thể hiện rõ rệt nhất ở phía sau xe, với thanh cản va tích hợp các ống xả hình vuông thay vì hình tròn như trước, bên cạnh bộ khuếch tán giả, các đường cắt gọt đầu ống xả cũng đã trải qua một số thay đổi.

Các du khách tham quan có thể chiêm ngưỡng chiếc Toyota Crown độ Modellista tại Tokyo Auto Salon diễn ra ở Nhật Bản bắt đầu từ ngày 12/1/2018. Phiên bản sản xuất của Crown sẽ được bán ra vào mùa hè tới, và rất có thể những nâng cấp từ Modellista cũng sẽ sớm được bán ra để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng