+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chuỗi sự kiện trải nghiệm dòng xe Cross của Toyota

Cập nhật: 11:32 15/08/2024
Hãng Nhật Bản phối hợp hệ thống đại lý tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm các dòng xe Toyota Cross gầm cao, thu hút hàng nghìn lượt người trên toàn quốc.
 
Chuỗi sự kiện trên toàn quốc được Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý khởi động trong tháng 7, giúp người dùng tiếp cận các dòng xe gầm cao bán chạy của hãng như: Yaris Cross, Innova Cross, Veloz Cross, và Corolla Cross. Mang hậu tố Cross, đây là những dòng xe gầm cao được hãng Nhật kỳ vọng sẽ phổ biến tại thị trường Việt Nam bên cạnh các phiên bản sử dụng động cơ Hybrid Electric.
 
 
Người dùng tìm hiểu dòng xe Toyota Cross tại một sự kiện. Ảnh: TMV
 
Tại sự kiện, khách mời được trực tiếp trải nghiệm vận hành các dòng xe Cross của hãng, bao gồm phiên bản hybrid, hệ thống an toàn Toyota Safety Sense dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên tư vấn. "Sau khi lái thử, đa số khách hàng đều hài lòng với những tiện ích, công nghệ và tính năng trên dòng xe Cross của Toyota. Họ đánh giá cao khả năng vận hành thoải mái và khả năng đáp ứng nhiều mục đích của dòng xe này", đại diện một đại lý Toyota tại Hà Nội cho biết.
 
Anh Hoàng Minh Tuấn (39 tuổi, TP HCM), một người dùng tham dự sự kiện ở một đại lý Toyota (quận 12) cho biết, gia đình anh có nhu cầu đổi sang dòng xe gầm cao tầm giá 700 triệu đồng sau nhiều năm sử dụng chiếc xe cỡ A.
 
"Tôi nhận thư mời đến sự kiện để trải nghiệm các dòng xe gầm cao của Toyota, phân vân Yaris Cross bởi xe đáp ứng đúng nhu cầu và khoảng tài chính cho phép", anh nói. "Cảm giác vận hành các phiên bản Cross của Toyota khá linh hoạt và dễ dàng khi di chuyển trong thành phố. Tôi đánh giá cao chiếc Yaris Cross bởi nhiều tính năng an toàn, vị trí ngồi cao và cho tầm quan sát thoáng đãng".
 
 
Chuyên viên từ Toyota Việt Nam hướng dẫn người dùng thao tác xử lý khi xảy ra sự cố với lốp xe. Ảnh: TMV
 
Tại các sự kiện này, chuyên gia từ Toyota Việt Nam cũng giới thiệu và tư vấn cho người dùng các tính năng mới nhất nằm trong gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense (TSS). Điểm nhấn của sự kiện là người dùng được trải nghiệm các tính năng an toàn như: cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn đường và kiểm soát hành trình thông qua mô phỏng thực tế.
 
Cuối chương trình, ban tổ chức bố trí các minigame liên quan ôtô để tạo sự hứng khởi cho người tham dự và gia đình, gồm các quà tặng và ưu đãi khi mua xe.
 
Tổ chức hàng loạt sự kiện trải nghiệm trên toàn quốc là một trong những chiến lược của Toyota nhằm giúp người dùng Việt tiếp cận các dòng xe bán chạy của hãng, hướng đến mục tiêu top 1 thị phần từ nay đến cuối năm.
 
Sáu tháng đầu năm 2024, Toyota tiếp tục là hãng xe có doanh số bán tốt nhất thị trường với 22.338 chiếc bán ra (chưa bao gồm Lexus). Trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường, Toyota có đến 2 đại diện là Vios và Yaris Cross. Toyota cũng dẫn đầu doanh số dòng xe hybrid với 1.682 chiếc bán ra, gồm các mẫu: Yaris Cross, Corolla Cross, Corolla Altis, Camry, Innova Cross và Alphard.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng