+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Dàn xe MINI "lên rừng, xuống biển" trong hành trình đến Đà Lạt - Phan Thiết

Cập nhật: 14:56 25/05/2024
Trong hành trình BMW X-Venture vừa được THACO AUTO tổ chức từ ngày từ 3 - 5/5/2024, MINI đã có dịp đồng hành cùng các tay lái trong chuyến vi vu từ TP.Hồ Chí Minh - Đà Lạt - Phan Thiết, mang đến trải nghiệm thực tế về sự nhanh nhẹn và linh hoạt trên các mẫu xe MINI.
 
Đây là lần thứ 3 BMW X-Venture trở lại trong năm 2024, sau thành công của hai hành trình đã được tổ chức tại khu vực miền Bắc và miền Trung vào quý 1 vừa qua. BMW X-Venture lần này không chỉ có sự góp mặt của các mẫu xe BMW mà còn có cả các mẫu xe từ thương hiệu MINI như MINI Countryman, MINI 3-Cửa, 5-Cửa và MINI Clubman.  
 
 
 
Ở chặng đầu tiên, đoàn khởi hành từ Showroom BMW Sala, đi theo cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết. Di chuyển hơn 200km đến với điểm dừng chân đầu tiên tại Phan Thiết, đoàn tiếp tục men theo đèo Gia Lâm Gia Bắc (QL28) để đến với Đà Lạt. Vượt qua những khúc cua "tay áo", đường vòng cung và mặt đường trơn do không khí ẩm, nhờ thiết kế gọn gàng mà MINI có thể dễ dàng vượt xe, vào cua rất "ngọt" và bám đường cực chắc. Tuy không sở hữu quá nhiều công nghệ, nhưng có thể nói phần cứng của những chiếc xe MINI được thiết kế tốt để giúp xe đủ vững vàng và mang đến sự thoải mái cho người lái. Cảm giác lái của MINI cũng rất thú vị, điển hình trên một chiếc MINI Cooper S 3-Cửa nhỏ nhắn nhưng lại sở hữu động cơ TwinPower Turbo mạnh mẽ, cho khả năng bứt tốc quãng ngắn ấn tượng, chính điều này đã làm nên cảm giác lái "Go-kart" nổi tiếng của MINI. Trong hành trình BMW X-Venture lần này, đã có lúc MINI trở thành xe dẫn đoàn nhờ vào sự linh hoạt của mình. Sau thời gian vượt đèo đầy phấn khích, đoàn đến Đà Lạt vào cuối ngày. Lúc này, di chuyển trong nội ô lại là ưu điểm của MINI nhờ vào tính linh hoạt, nhỏ gọn.  
 
 
 
Sau khi nghỉ ngơi tại thung lũng Lat Valley yên bình, ngày thứ 2 của BMW X-Venture đưa cả đoàn đến những địa điểm xinh đẹp của Đà Lạt, những mẫu xe MINI với màu sắc nổi bật dễ dàng trở thành tâm điểm khi xuất hiện trên các con đường của "thành phố ngàn hoa". Trưa cùng ngày, cả đoàn chia tay Đà Lạt để di chuyển theo đường QL28 trở lại với Phan Thiết. Một buổi tối ấm áp với không gian thoáng đãng cùng những món ăn ngon của thiên đường biển đảo Bình Thuận giúp nâng cao tinh thần của tất cả các thành viên để sẵn sàng cho chặng tiếp theo của hành trình.  
 
Sang ngày thứ 3, cũng là ngày cuối của chuyến đi. Cả đoàn đã có cơ hội trải nghiệm cung đường biển Bàu Trắng, một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Trong khung cảnh tươi mát của miền biển duyên hải, danh xưng "xe thời trang" của MINI được thể hiện rõ nét thông qua những bức ảnh đẹp tại thành phố biển Phan Thiết. Xe vận hành rất ổn định ngay cả khi đi qua địa hình đường cát như tại Bàu Trắng. Cuối ngày, đoàn di chuyển trở về TP. Hồ Chí Minh, kết thúc hành trình BMW X-Venture với nhiều niềm vui và trải nghiệm quý giá.     
 
Hành trình BMW X-Venture khép lại với rất nhiều kỷ niệm đẹp dành cho các khách mời. Việc cầm lái một chiếc MINI để phiêu lưu trong hành trình dài hơn 600 km từ TP. Hồ Chí Minh - Đà Lạt - Phan Thiết đã mang đến một góc nhìn khác về MINI, đây không chỉ là những chiếc xe thời trang mà còn là những mẫu xe rất mạnh mẽ, đủ sức để chinh phục những cung đường xa đầy thách thức.  
 
Với hành trình BMW X-Venture lần này, THACO AUTO đã hoàn thành chuyến đi "xuyên Việt" khi khám phá trọn vẹn cả 3 miền của Tổ quốc để không những mang đến hình ảnh thương hiệu BMW - MINI năng động, mạnh mẽ mà còn là niềm tự hào khi chinh phục và khám phá những địa danh tuyệt vời của Việt Nam. Sau thành công của BMW X-Venture, THACO AUTO sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng những chuyến trải nghiệm ấn tượng hơn nữa trong tương lai.  
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng