+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đoàn xe Tổng thống Putin trên đường phố Hà Nội

Cập nhật: 21:00 20/06/2024
Đến Hà Nội lúc rạng sáng 20-6, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin ngay trong sáng cùng ngày đã có một lịch trình làm việc dày đặc trong chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.
 
 
Đoàn xe của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin trên đường di chuyển đến Phủ Chủ tịch. Ảnh: TTXVN
 
Như Báo Người Lao Động đã thông tin, Tổng thống Vladimir Putin cùng Đoàn đại biểu cấp cao Liên bang Nga đến Hà Nội lúc hơn 2 giờ sáng 20-6, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam theo lời mời của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
 
Tổng thống Vladimir Putin và Đoàn đại biểu cấp cao Liên bang Nga có các cuộc hội đàm, hội kiến, trao đổi với các lãnh đạo cấp cao của Việt Nam và một số hoạt động có ý nghĩa quan trọng khác, qua đó tiếp tục củng cố và phát triển mối quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Liên bang Nga.
 
Tổng thống Vladimir Putin từng 4 lần thăm Việt Nam. Chuyến thăm lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng, làm sâu sắc hơn nữa quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Liên bang Nga trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt trong bối cảnh hai nước đang nỗ lực hiện thực hóa Tuyên bố chung về Tầm nhìn quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện đến năm 2030.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng