+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai i10 2018 - xe nhỏ nội thất rộng giá 300 triệu đồng

Cập nhật: 18:09 08/06/2024
Mẫu i10 lắp ráp trong nước có khoang nội thất rộng rãi, dáng hài hòa, nhưng hay hỏng vặt một số chi tiết sau nhiều năm sử dụng.
 
Trên thị trường xe cũ, hatchback cỡ A và sedan cỡ B vẫn là những dòng xe có nguồn cung nhiều lẫn tính thanh khoản nhanh nhất nhờ doanh số xe mới cao hàng đầu. Trong số những mẫu cỡ A, Hyundai i10 được giao dịch khá sôi động vì nhiều ưu điểm sử dụng.
 
Mẫu xe trong bài viết đời 2018, lắp ráp tại nhà máy của Hyundai Thành Công ở Ninh Bình. Xe thuộc bản cao cấp nhất, lắp động cơ 1,2 lít, hộp số tự động 4 cấp, giá bán tại các cửa hàng kinh doanh xe cũ khoảng 300 triệu đồng tùy chất xe.
 
Ưu điểm
 
Nhiều khách hàng đánh giá ưu điểm lớn nhất của Hyundai i10 2018 là độ rộng của nội thất và cốp xe, nhỉnh hơn Kia Morning, Honda Brio. Xe cỡ A nhưng hàng ghế thứ hai khá rộng, khoảng để chân, khoảng cách từ trần đến đầu cũng vậy.
 
Một mẫu Hyundai i10 đời 2018 lăn bánh tại Việt Nam. Ảnh: Ánh Dương
 
Với khoảng 300 triệu đồng, khách có thể sở hữu một mẫu xe 4 chỗ, số tự động và đời không quá sâu như i10 2018. Tầm tiền này, khách cũng có thể tìm lựa chọn khác là chiếc VinFast Fadil đời 2020-2021 hay Kia Morning đời 2017-2018.
 
Hyundai i10 đời này có phom dáng hài hòa, phù hợp cho cả nam và nữ. Xe chạy đầm hơn đôi chút một số đối thủ như Kia Morning, Toyota Wigo cùng đời. Di chuyển hàng ngày như đi làm, đưa đón con... với i10 cho trải nghiệm tốt vì kích thước nhỏ gọn, dễ luồn lách.
 
Nhược điểm
 
Hộp số trên Hyundai i10 2018 có bước chuyển số chậm khiến người lái có cảm giác máy không thoát. Hộp số tự động 4 cấp của xe không tối ưu độ mượt khi đi phố như loại vô cấp CVT.
 
i10 không phải là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu. Sau hơn 4 năm sử dụng, mức tiêu hao của mẫu xe Hàn khoảng 8-9 lít/100 km hoặc hơn trong đô thị, đường hỗn hợp khoảng 7-8 lít/100 km.
 
Hyundai i10 hay hỏng vặt một số chi tiết như môtơ gập gương, màn hình trung tâm. Nhiều chủ xe i10 phải thay màn hình zin bằng loại mới dùng hệ điều hành Android để khắc phục và tiện dụng hơn. Nội thất của xe khá đơn điệu.
 
Nhiều mẫu i10 có vấn đề về thước lái. Sau vài năm sử dụng, tiếng lạch cạch phát ra từ bộ phận này gây khó chịu cho tài xế. Nếu bảo dưỡng chính hãng, con số có thể lên hàng chục triệu đồng.
 
Như nhiều mẫu xe cỡ A khác, Hyundai i10 có giá bán dễ tiếp cận cho những người mua xe lần đầu muốn tiết kiệm chi phí. Xe nhỏ gọn, phù hợp cho môi trường đô thị. Không gian nội thất rộng rãi nhưng đi kèm là những bất tiện do một số hỏng hóc phát sinh sau quá trình sử dụng.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng