+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Khách mua VinFast Lux trả trước từ 60 triệu đồng

Cập nhật: 09:20 17/10/2020
Người mua dòng VinFast Lux tháng này tiếp tục được sử dụng voucher ưu đãi, hưởng chính sách trả góp linh hoạt, chi phí sở hữu từ 60 triệu đồng.
 
VinFast gia hạn thời gian sử dụng voucher "Vạn quà tri ân – Tin yêu lan tỏa" đến hết tháng 10/2020. Theo đó, khách sử dụng voucher này mua xe Lux A2.0 sẽ được giảm 80 triệu đồng, Lux SA2.0 được giảm 120 triệu đồng.
 
 
 
Dàn xe VinFast Lux A2.0. Ảnh: VinFast.
 
Ngoài ra, hãng này cũng linh hoạt áp dụng hình thức cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí đối ứng ban đầu cho khách mua xe trả góp, miễn lãi hai năm đầu hoặc chiết khấu 10% cho khách trả thẳng. Chương trình này được áp dụng đồng thời với các ưu đãi như miễn toàn bộ lệ phí trước bạ, sử dụng voucher được tặng khi mua nhà Vinhomes. Nếu tham gia chương trình "đổi cũ lấy mới", khách được tặng thêm 50 triệu đồng tiền mặt.
 
Với hình thức hỗ trợ cấn trừ lãi suất vào chi phí đối ứng ban đầu khi mua xe trả góp, khách hàng bỏ ra 60 triệu đồng để nhận Lux A2.0 hoặc 85 triệu đồng nhận Lux SA2.0. Để có mức giá trên, hãng này đã trừ thẳng ưu đãi miễn lãi vào chi phí ban đầu khi khách nhận xe.
 
Thị trường ôtô trong nước tháng 9 ghi nhận sự nổi lên của VinFast với doanh số 3.626 xe bán ra. Đây là số lượng xe bán ra trong một tháng cao nhất từ trước đến nay của VinFast. Trong đó, Fadil vẫn giữ phong độ ổn định ở vị trí dẫn đầu phân khúc A. Dòng xe Lux lần đầu vượt mốc doanh số 2.000 xe, Lux A2.0 đạt mức tiêu thụ 804 xe và 1.307 xe đối với Lux SA2.0. Doanh số cộng dồn đạt 2.111 xe, tăng 227,3% so với tháng trước.
 
 
 
Bộ đôi Lux SA2.0 trong chuyến trải nghiệm.
 
"Các hãng xe đang trong giai đoạn chạy đua ra mắt sản phẩm để kịp ưu đãi 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định của Chính phủ, nên thị trường rất nhiều lựa chọn", Quản trị một diễn đàn ôtô tại Việt Nam nói. "Mức tăng trưởng của VinFast cho thấy sản phẩm của hãng đang có sức hút trong mắt khách hàng. Gần 2 năm qua, dòng xe Lux cũng không gặp vấn đề hay lỗi gì lớn, người Việt đang dần xóa bỏ lo lắng về chất lượng và độ bền của xe. Bên cạnh đó, hãng này liên tục đưa ra nhiều chính sách và ưu đãi chưa từng có tiền lệ trên thị trường".
 
VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp, động cơ tăng áp 2.0, 6 túi khí, hệ thống âm thanh 13 loa. Với loạt công nghệ an toàn hàng đầu như ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, chống trơn trượt... cả hai mẫu xe của VinFast đều đạt chứng nhận an toàn 5 sao của Asean NCAP, mức cao nhất dành cho ôtô.
 
Tất cả xe VinFast Lux bán ra thị trường đều được hưởng chính sách bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km, dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng