+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lincoln Navigator 2025 - SUV cỡ lớn tràn ngập công nghệ

Cập nhật: 18:43 17/08/2024
Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn nâng cấp với loạt tiện nghi sang trọng hơn, nổi bật với màn hình 48 inch.
 
Navigator được ưa chuộng trên thị trường Mỹ trong khoảng hơn 20 năm nay bởi độ rộng rãi, sang trọng. Nhưng gần đây, Navigator bị thất thế trước các đối thủ, trong đó có Cadillac Escalade với doanh số gấp 3 lần. Lincoln ra mắt phiên bản nâng cấp với kỳ vọng vực dậy doanh số, tăng sức cạnh tranh.
 
Dưới nắp ca-pô là động cơ 3,5 lít V6 tăng áp kép, công suất 440 mã lực và mô-men xoắn 692 Nm. Hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Lincoln cho biết xe trang bị hệ thống treo thích ứng với khả năng giảm xóc được máy tính kiểm soát liên tục, giúp xe kiểm soát độ ổn định và êm ái hơn.
 
 
Ngoại hình là điểm đáng chú ý với lưới tản nhiệt dạng mắt cáo, kết hợp dải đèn LED ban ngày nối liền đèn pha dạng mảnh. Cản trước với khe gió rộng hơn. Cửa cốp thiết kế lại kiểu mở thành hai phần, một lên và một xuống, giúp việc chất và dỡ đồ dễ dàng hơn. Cụm đèn hậu mới, mở rộng hơn với logo 3D.
 
Phần thân xe có các đường gân cơ bắp, giá nóc sơn xám nhám. La-zăng 22 inch là tiêu chuẩn, và khách hàng có thể lựa chọn la-zăng hợp kim 24 inch.
 
Toàn bộ ngoại thất không có viền mạ crôm truyền thống, thay vào đó Lincoln lựa chọn nhôm satin làm các điểm nhấn, góp phần tạo vẻ ngoài bóng bẩy và hiện đại hơn. Khách hàng có thể chọn gói Jet Appearance để có vẻ ngoài thể thao hơn, gồm la-zăng 22 inch sơn đen bóng, cùng các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước, logo cùng màu.
 
Cabin cảm hứng từ đàn em Nautilus với màn hình 48 inch trải dài gần hết táp-lô, kết hợp màn hình 11,1 inch ở dưới tương thích Google, cung cấp quyền truy cập Google Maps, Google Assistant và Google Play Store. Vô-lăng hai chấu đáy phẳng bọc da tích hợp chức năng sưởi. Vật liệu nội thất chủ yếu là da cao cấp và gỗ, các núm điều chỉnh âm lượng lấy cả hứng từ pha lê.
 
Ghế lái chỉnh điện 24 hướng, ghế phụ chỉnh điện 22 hướng là tiêu chuẩn. Tất cả các phiên bản Navigator đều có ghế trước với chức năng sưởi, làm mát và massage. Ở phiên bản Black Label có ghế chỉnh điện 30 hướng. Các công nghệ giải trí hiện đại khác bao gồm hệ thống âm thanh Revel Ultima 3D 28 loa và 14 cổng sạc USB.
 
Lincoln cung cấp chế độ Lincoln Rejuvenate, hứa hẹn cho khách hàng trải nghiệm "Spa trên bánh xe". Khi kích hoạt, ghế lái trượt về phía sau và ngả ra, chế độ sưởi ấm nhẹ và massage. Vô-lăng tự động di chuyển lên trên và ra xa. Hình ảnh êm dịu tràn ngập các màn hình trung tâm và màn hình toàn cảnh, bổ sung thêm ánh sáng viền xung quanh, âm thanh êm dịu và nước hoa, tất cả diễn ra trong 5 hoặc 10 phút.
 
Chủ đề Waterfall Meditation là tiêu chuẩn khi hệ thống hiển thị video về dòng nước đổ xuống màn hình 48 inch. Khách hàng có thể mua chủ đề Aurora Borealis, Element và Northern Lights thể hiện các yếu tố của nước, đất, không khí và lửa.
 
Hãng xe Mỹ cho biết Navigator 2025 có hệ thống lái xe bán tự động BlueCruise mới nhất, giúp người lái rảnh tay trên đường cao tốc và giảm bớt căng thẳng khi lái xe đường dài, bên cạnh tính năng giữ làn và định vị làn đường.
 
Khách hàng còn có thể chọn giữa hai chủ đề cho Navigator, gồm Enlighten và Atmospheric. Enlighten với ghế bọc da be nhạt kết hợp đường viền khâu màu xám, điểm nhấn bằng gỗ bạch dương khắc laser. Chủ đề Atmospheric với da xám, trần xe và thảm sàn màu đen, kết hợp với gỗ dán và điểm nhấn màu đồng. Atmospheric có hàng ghế thứ ba trang bị hệ thống sưởi, trong khi hàng ghế thứ hai có sưởi và làm mát, sạc không dây và bảng điều khiển bọc da.
 
Hiện Lincoln Navigator và phiên bản Navigator L sẽ trình làng vào mùa xuân 2025, giá bán chưa được tiết lộ.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng