+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota bán gói chống đạn cho Altis, Fortuner

Cập nhật: 17:53 15/08/2024
Hãng xe Nhật Bản kết hợp với một số hãng độ địa phương cung cấp gói bọc thép cho Altis, Corolla Cross, Hilux và Fortuner.
 
Hãng xe Nhật Bản Toyota cung cấp gói độ bọc thép chính hãng cho bốn mẫu xe tại thị trường Brazil. Toyota hợp tác với các đơn vị chuyên về chống đạn tại địa phương như Avallon, Carbon, Evolution Blindagens, Parvi Blindados để cung cấp các tùy chọn cho cả xe mới và xe cũ.
 
Toyota cung cấp gói độ bọc thép cho Altis, Corolla Cross, Hilux, Fortuner tại Brazil. Ảnh: Carscoops
 
Trên trang chủ của Toyota Brazil, các mẫu xe tương thích với gói bọc thép như Corolla Altis, Corolla Cross, Hilux, SW4 (Fortuner) và cả xe qua sử dụng từ 2020 của những mẫu này.
 
Bản độ bọc thép gia cố thân xe bằng các hợp chất chuyên dụng và lắp đặt cửa sổ dày hơn, giúp xe an toàn hơn trong trường hợp không may bị tấn công. Lớp giáp có thể chịu được đạn từ súng nhỏ và các vũ khí khác như gậy hoặc ống kim loại.
 
Chi phí cho gói độ bọc thép không được Toyota Brazil tiết lộ, tuy nhiên, các đơn vị cung cấp bảo hành 5 năm cho dịch vụ lắp đặt bọc thép và bảo hành 5 năm hoặc 10 năm cho vật liệu, tùy thuộc vào từng thành phần cụ thể.
 
Dịch vụ bọc thép cho xe hơi cá nhân ra đời bởi tỷ lệ tội phạm và số vụ giết người ở Brazil đáng báo động, theo Carscoops. Năm ngoái, số vụ giết người lên đến 39.500 vụ.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng