+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Lộ trang bị Honda BR-V 2023: Nhiều tính năng hấp dẫn, Toyota Veloz phải dè chừng

Cập nhật: 22:53 08/07/2023
Những tiết lộ ngoài lề của đại lý cho thấy, mẫu xe Honda BR-V sắp ra mắt thị trường Việt sẽ khiến đối thủ dè chừng khi sở hữu những trang bị thuộc Top đầu phân khúc.
 
Hiện tại, đại lý đang tiến hành nhận cọc khách mua Honda BR-V 2023. Đại lý không ngại tiết lộ một số trang bị trên mẫu xe ô tô mới cho khách hàng mạnh dạn xuống tiền. Mới đây, một bức ảnh poster "nhá hàng" Honda BR-V 2023 hé lộ những điểm nhấn quan trọng.
 
Cụ thể, Honda BR-V sử dụng động cơ 1.5L và gói an toàn Honda Sensing vốn là trang bị "tiêu chuẩn" trên xe Honda HR-V đang bán tại Việt Nam. Cỗ máy 1.5L cho công suất cực đại 119 mã lực, mô-men xoắn tối đa 145 Nm. Khối động cơ trên kết hợp với hộp số tự động vô cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.
 
Khối động cơ 1.5L này nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng khi lắp trên Honda City và nay tiếp tục được Honda sử dụng cho xe Honda BR-V 2023.
 
Nếu thông tin trên là đúng sự thật thì Honda BR-V 2023 sẽ có nhiều tính năng "trùng" với HR-V gồm hệ thống giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình, hệ thống giữ làn đường và giảm thiểu chệch làn, đèn pha thích ứng, cảnh báo xe phía trước khởi hành…
 
Nhờ gói an toàn Sensing, BR-V sẽ làm Veloz giảm sức hút bởi Toyota trang bị cho sản phẩm của mình gói Safety Sense không phong phú tính năng như gói Sensing.
 
Honda BR-V 2023 sẽ có nhiều tính năng "trùng" với HR-V.
 
BR-V hiện là mẫu MPV đầu tiên được Honda Việt Nam đưa về nước. Trên thực tế, đại lý đã nhận cọc mẫu xe này từ năm 2019 nhưng lỡ hẹn. Được biết, Honda BR-V 2023 sắp về Việt Nam thuộc thế hệ mới.
 
Dù chưa tiết lộ thông số Honda BR-V nhưng nếu giống với mẫu xe bán tại Indonesia thì người dùng sẽ được hưởng những tiện nghi nổi bật như đề nổ bằng nút bấm, màn hình giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, điều hoà tự động,...
 
Khoang nội thất trên xe được bố trí với 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi. Bên ngoài là hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED và bộ mâm đậm chất thể thao kích thước 16-17 inch. Honda BR-V 2023 có kích thước tương đương với Veloz và Xpander khi có chiều dài tổng thể là 4.490 x 1.780 x 1.685 (mm) và trục cơ sở 2.700 mm.
 
Honda BR-V được nhân viên tư vấn chào bán với giá khoảng 680 triệu đồng.
 
Hiện tại, Honda BR-V được nhân viên tư vấn chào bán với giá khoảng 680 triệu đồng. Theo kế hoạch, xe sẽ ra mắt vào tháng 7/2023 và nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Với mức giá này, Honda BR-V cạnh tranh ngang ngửa với Toyota Veloz (698 triệu đồng)
 
Với gói Sensing hiện đại, Honda BR-V được giới tư vấn bán hàng báo giá dự kiến khoảng hơn 680 triệu đồng, ra mắt khoảng tháng 7/2023. Xe có thể được nhập khẩu từ Indonesia. Mức giá này cũng ngang ngửa với Toyota Veloz (698 triệu đồng). Các đối thủ khác có giá thấp hơn, ví dụ như Mitsubishi Xpander có giá 658 triệu, Suzuki XL7 có giá xấp xỉ 600 triệu đồng.
 
Nếu giống với poster mà phía đại lý chia sẻ, Honda BR-V sẽ được bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng