+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mẫu Mercedes siêu giới hạn đấu Rolls-Royce, Bentley

Cập nhật: 20:12 22/05/2024
Mythos - series xe giới hạn của Mercedes-Benz nhắm mục tiêu tới phân khúc siêu sang - sẽ chính thức khởi động từ tháng 6 tới với mẫu xe đầu tiên thuộc phân khúc mui trần.
 
Được công bố lần đầu vào 2022, series Mythos của Mercedes-Benz là một nhóm xe giới hạn nhắm tới phân khúc siêu sang của những Rolls-Royce hay Bentley. Dự án đầu tiên của series này đã được xác nhận ngay khi là một phiên bản siêu tùy biến của Mercedes-AMG SL mui trần.
 
Theo nguồn tin uy tín bậc nhất làng xe Anh Quốc là tờ Autocar, họ được thông báo thư mời phát cho khách VIP của Mercedes-Benz vừa được gửi đi trong tháng 5 này. Tập khách hàng này sẽ có mặt tại Sindelfingen, Đức vào ngày 6-8 tháng 6 tới để tham dự lễ ra mắt bí mật của dòng xe Mythos đầu tiên. Lễ ra mắt xe hoàn chỉnh sẽ diễn ra vào cuối năm nay.
 
 
Mythos là series xe giới hạn cho tập khách siêu VIP của Mercedes-Benz với mức giá mỗi xe hứa hẹn siêu đắt đỏ. Ảnh: Mercedes-Benz
 
Mẫu xe Mythos tiên phong được Mercedes-Benz miêu tả là "ý tưởng xe mở với dáng đứng thấp, không mui, không kính chắn gió, sở hữu hệ thống bảo vệ người lái như xe đua F1 và yêu cầu người lái đội mũ bảo hiểm khi trải nghiệm xe ở tốc độ cao".
 
Không như nguyên mẫu AMG SL, mẫu xe Mythos mới sẽ không phải là xe 2+2 mà chỉ là xe 2 chỗ thuần túy. Khu vực sau hàng ghế đầu sẽ là nơi đặt hệ thống khung bảo vệ chống lật mới.
 
 
Mercedes-AMG SL được đưa trở lại đội hình thương hiệu Đức vào 2022 và lập tức trở thành bộ khung cho dự án tiên phong của Mythos. Ảnh: Mercedes-Benz
 
Tạm thời chưa rõ mỗi dự án Mythos sẽ có sản lượng bao nhiêu xe. Khi hé lộ series này lần đầu, Mercedes-Benz cho biết series này sẽ chỉ dành cho "những nhà sưu tầm và những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Mercedes-Benz".
 
Mỗi chiếc xe Mythos xuất xưởng cũng được khẳng định có khả năng tùy biến cao nhất đội hình Mercedes-Benz, qua đó đảm bảo không xe nào giống xe nào ở cả nội và ngoại thất. Tất nhiên, tương xứng với độ hiếm và khả năng cá nhân hóa đó sẽ là mức giá hứa hẹn cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn Mercedes-Benz lẫn Maybach thường.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng