+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda Civic 2025 thêm bản hybrid mạnh chỉ dưới Type R

Cập nhật: 19:54 22/05/2024
Honda Civic vừa được thương hiệu chủ quản cập nhật khá đáng kể với sự xuất hiện của một bản hybrid mới 'chỉ yếu hơn Civic Type R'.
 
Vào cuối tháng 5/2024, Honda đã chính thức công bố bản cập nhật nhẹ cho Civic với một số thay đổi về thiết kế và hệ truyền động.
 
Đầu tiên, Honda Civic mới sở hữu bộ mặt được tinh chỉnh lại khá đáng kể. Hốc gió cỡ lớn tại 2 bên đã được thay thế bởi hốc gió dọc nhỏ nhắn hơn. Tản nhiệt trung tâm được nới rộng đôi chút. Các phiên bản hybrid sử dụng ốp đèn pha đồng màu thân và cánh gió đầu xe mới. Mọi phiên bản Civic đều có đèn hậu được làm tối màu hơn.
 
 
Honda công bố những thay đổi về thiết kế cho Civic từ tháng 1 nhưng giờ mới công bố toàn bộ chi tiết bản cập nhật. Ảnh: Honda
 
Chuyển vào nội thất, các bản hybrid nay sở hữu ghế bọc da, dàn 12 loa stereo và màn cảm ứng trung tâm 9 inch lớn hơn. Các tính năng mới do Google cung cấp xuất hiện dưới dạng mặc định - lần đầu tiên trên Civic - từ bản cập nhật này.
 
Thay đổi lớn nhất trên bản cập nhật nhẹ 2025 của Honda Civic tới từ mảng truyền động với 2 cấu hình Sport Hybrid và Sport Touring Hybrid mới, trong đó bản thứ 2 chỉ mạnh thua Type R hiệu suất cao.
 
 
Nội thất xe được cập nhật phần mềm nay mặc định tích hợp các ứng dụng Google phổ biến nhất. Ảnh: Honda
 
Honda không nói rõ chi tiết hệ truyền động này, hãng chỉ cho biết động cơ 2.0L 4 xy-lanh kết hợp với 2 mô-tơ điện cho tổng công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 315 Nm. Mức thông số trên quả thực là mức cao nhất đội hình Civic thường từ trước tới nay.
 
Bản hybrid trên cũng sẽ thay thế phiên bản 1.5L tăng áp nay bị khai tử trên Civic thường và chỉ giữ lại trên Civic Si. Hiệu suất nhiên liệu xe sau khi điện hóa được kỳ vọng đạt 4,7 lít/100 km. Trước đó, mức tiêu thụ thấp nhất của Civic thường là 7,85 lít/100 km.
 
Cuối cùng, cũng phiên bản này được trang bị phanh tái sinh năng lượng đi kèm hệ thống treo riêng biệt giúp giảm tiếng ồn đồng thời cải thiện độ êm ái, tiện nghi trong xe.
 
Tạm thời Honda chưa công bố giá Civic mới. Xe sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý từ quý III năm nay.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng