+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mẫu xe Trung Quốc này thêm phiên bản giới hạn giống hệt Defender

Cập nhật: 19:29 31/01/2024
Jetour Traveller Stargazer đang gây chú ý ở Trung Quốc vì thiết kế... nâng tầm Land Rover Defender.
 
Jetour - một thương hiệu con của Chery trong năm 2023 từng gây sốt vì ra mắt một dòng xe gần như giống Land Rover Defender như đúc. Có tên Jetour Traveller, mẫu xe trên vào đầu năm 2024 tiếp tục gây chú ý vì được bổ sung phiên bản off-road giới hạn có tên Stargazer càng khiến diện mạo xe mạnh mẽ và tương đồng hơn với mẫu SUV Anh.
 
 
Jetour Traveller đã gây sốt tại Trung Quốc khi ra mắt trong 2023 vì nhìn như Land Rover Defender mà có giá rẻ hơn nhiều lần. Ảnh: Jetour
 
So với nguyên bản ra mắt năm ngoái, phiên bản giới hạn 3.000 chiếc bổ sung hàng loạt đồ chơi mới. Hông xe xuất hiện thang gập mini và cặp đồ mới phía sau. Trần xe xuất hiện giá chằng đồ khổ lớn - trang bị gây liên tưởng rõ nhất tới Land Rover Defender nhất là khi quan sát xe từ góc nghiêng phía sau.
 
Vòm bánh rộng, thềm cửa kéo dài, hốc gió ca pô, khung bảo vệ cản trước, khiên chắn gầm, thanh đèn LED tại tản nhiệt, khung bảo vệ đèn hậu và thùng đồ gắn cửa hậu thay lốp dự phòng là một số trang bị được bổ sung khác. Mâm 20 inch xe sử dụng đi kèm lốp đa địa hình 255/55R20.
 
Thiết kế xe từ trước tới sau đều rất giống Land Rover Defender, phiên bản Stargazer bổ sung dàn trang bị off-road còn giúp dòng tên này giàu điểm nhấn hơn cả bản gốc. Ảnh: Jetour
 
Bên dưới ca pô Jetour Traveller Stargazer là động cơ 2.0L tăng áp 251 mã lực, 390 Nm hỗ trợ bởi hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 2 cầu.
 
Giá khởi điểm của Jetour Traveller Stargazer là 219.900 NDT tương đương 758 triệu đồng. Phiên bản Jetour Traveller có giá khởi điểm khá thấp ở 140.900 NDT tương đương 485,7 triệu đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng