+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mazda6 bản cao cấp nhất được đại lý bán rẻ hơn 160 triệu đồng so với giá niêm yết

Cập nhật: 10:04 13/05/2020
Mức giá niêm yết hiện tại của Mazda6 2.5 Premium là 1,019 tỷ đồng.
 
Mới đây một đại lý Mazda Hà Nội đã rao bán một chiếc Mazda6 phiên bản 2.5 Premium cao cấp nhất với mức giá "chỉ" 855 triệu đồng - thấp hơn tới 164 triệu đồng so với giá niêm yết mà THACO đưa ra.
 
Theo thông tin được đăng tải, chiếc Mazda6 này  là xe trưng bày trong showroom đồng nghĩa với tình trạng xe coi như mới "đập hộp". Tuy nhiên, điều khiến không ít người băn khoăn khi mua một chiếc xe thuộc dạng trưng bày chính là việc đã có rất nhiều người ngồi lên xe trải nghiệm, thử các nút bấm...
 
 
 
Điều này có thể sẽ dẫn tới nhiều yếu tố có thể khiến chủ xe thiếu hài lòng như ghế ngồi bị nhăn, nút bấm có thể bị mờ, các hệ thống điện gặp sự cố trong quá trình trưng bày cho giới khách hàng dù chưa rõ chiếc Mazda6 trong ảnh có gặp tình trạng này hay không. Không chỉ vậy, xe dạng này thường rất hiếm nên sẽ không có nhiều tùy chọn màu sơn cho khách hàng lựa chọn đúng ý.
 
Mazda6 hiện là mẫu xe đứng thứ 2 phân khúc sedan hạng D về doanh số, chỉ dưới Toyota Camry. Xe thành công nhờ mức giá bán ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng C, như Toyota Corolla Altis, Honda Civic hay chính đàn em Mazda3 thế hệ mới.
 
 
 
 
 
Mazda6 2.5 Premium trên sử dụng khối động cơ Skyactiv dung tích 2,5 lít, có khả năng sản sinh công suất tối đa 185 mã lực tại vòng tua 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250 Nm tại vòng tua 3.250 vòng/phút. Nếu so với những con số như 178 mã lực và 231 Nm của Toyota Camry 2.5Q, Mazda6 2.5L Premium rõ ràng mạnh hơn.
 
Bên cạnh đó, xe cũng hỗ trợ một loạt trang bị tiện nghi bên trong nội thất bao gồm ghế da Nappa, 11 loa Bose, cảnh báo chệch làn đường, hiển thị thông tin kính lái (HUD)...

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng