+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Toyota Hilux giống Tacoma tiếp tục ra mắt Đông Nam Á

Cập nhật: 08:33 13/03/2018

Phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng bán tải Toyota Hilux ra mắt vào cuối năm ngoái tại Thái Lan đã có mặt tại thị trường Malaysia và hứa hẹn sẽ sớm được thương hiệu Nhật Bản tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á.

Các đại lý bán hàng của Toyota tại Malaysia đã rục rịch quảng bá chiếc bán tải Nhật Bản và những hình ảnh trong bài viết cũng được lấy từ nguồn nói trên.

So với thế hệ hiện hành ra mắt từ tháng 5/2016, phiên bản facelift mới nhất của Hilux mang tới khá nhiều thay đổi dù chưa hẳn đã thực sự đáng kể. Phần đầu xe mang dáng dấp khá giống với chiếc Tacoma đời mới – mẫu bán tải cỡ trung đang bán rất chạy của Toyota tại Bắc Mỹ. Tản nhiệt lục giác cỡ lớn trông khá hài hòa với cản trước mới cùng hệ thống bảo vệ đèn sương mù và hốc gió trung tâm. Phần còn lại của ngoại thất cũng như nội thất không đổi. 

Tại thị trường Thái Lan, những thay đổi trên chỉ có mặt trên các bản 4x4 và 4x2 Prerunner, trong khi bản tiêu chuẩn và các cấu hình cỡ trung vẫn sử dụng thiết kế y hệt người tiền nhiệm, chỉ thay đổi màu tản nhiệt sang tông đen và bổ sung thêm bảo vệ cản trước.

Cũng theo thông tin từ hệ thống đại lý Toyota Malaysia, có vẻ như sẽ có thêm một phiên bản cấu hình với tên Hilux 2.4 Auto Luxury Edition có thể sử dụng hộp số tự động với nội thất tiện nghi hơn, nằm giữa 2 phiên bản 2.4G và 2.8G (hiện là bản cao cấp nhất).

Riêng với phiên bản này, ngoài phần đầu xe được làm mới, chiếc bán tải còn có thêm logo Hilux ở thùng sau, sticker ngang hông và nội thất thuần tông màu đen (ở cả các cột A/B và trần) cùng ghế bọc da.

Về mảng hệ thống truyền động, động cơ được sử dụng có thể vẫn là loại 2.4L 150 mã lực, 400 Nm mô-men xoắn hoặc 2.8L 177 mã lực, 450 Nm diesel tăng áp đi kèm hộp số sàn 6 cấp.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng