+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi sẽ ra mắt 6 xe hoàn toàn mới trong 3 năm tới

Cập nhật: 09:47 20/10/2017

Hãng xe Nhật vừa tiết lộ kế hoạch hoạt động 3 năm tới. Trong đó đáng chú ý là việc ra mắt nhiều mẫu xe mới và tăng cường tài chính vào mảng nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Kế hoạch mới nhất của Mitsubishi có tên là “Drive for Growth”. Theo đó, mục tiêu của hãng sau 3 năm tới là có thể tăng doanh số bán hàng và doanh thu thêm 30%. Nếu thành công, hãng xe Nhật có thể bán được 1,3 triệu chiếc/ năm vào thời điểm năm 2020 và đạt doanh thu 2,5 nghìn tỷ Yên (tương đương 22,1 tỷ USD).

Không chỉ đề cập tới mảng doanh thu, hãng xe này còn quyết định sẽ đầu tư hơn 600 tỷ Yên (tương đương 5,3 tỷ USD) vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Ngoài ra, tập đoàn chế tạo xe ô tô lớn thứ bảy Nhật Bản này đặt mục tiêu tiết kiệm chi phí hơn 100 tỷ Yên trong ba năm tới.

Trong tương lai, Mitsubishi sẽ ra mắt 11 mẫu xe mới, trong đó có 6 mẫu xe hoàn toàn mới. Theo tiến độ là sẽ có 6 mẫu xe mới vào mỗi năm song song với các phiên bản cải tiến và làm mới khác. Trong đó có mẫu xe SUV Eclipse Cross compact, dự kiến bắt đầu được xuất khẩu sang châu Âu trong tháng tới, và mẫu xe đa dụng Xpander được trình làng đầu năm nay. Với xu thế xe điện hiện nay, Mitsubishi cũng không thể làm ngơ. Hãng này hứa hẹn sẽ ra mắt mẫu K-car chạy điện vào năm 2020.

Ngoài việc giới thiệu xe mới, Mitsubishi cũng sẽ mở rộng và đầu tư nhiều hơn cho các thị trường như Trung Quốc, Nhật và Mỹ. tại Mỹ, hãng này sẽ phát triển mạng lưới đại lý, nhằm hướng đến mục tiêu tăng doanh số lên 130.000 chiếc/ năm.

Theo Otosaigon

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng