+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nếu LX 600 là xe chủ tịch thì 700h sắp ra mắt là bố chủ tịch: Mạnh, đẳng cấp nhất

Cập nhật: 17:46 11/03/2023
Thời điểm ra mắt dự kiến của Lexus LX 700h vẫn chưa được thương hiệu đến từ Nhật Bản tiết lộ nhưng sẽ không còn xa.
 
Lexus đã nộp đơn đăng ký lên Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) phiên bản LX mới mang tên LX 700h. Được biết, đây sẽ là phiên bản SUV hybrid đầu bảng của thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản trong tương lai.
 
 
Lexus LX 600 sẽ không phải phiên bản đẳng cấp nhất nữa
 
Lexus LX thế hệ hiện tại được biết đến với tên gọi LX 600, sử dụng chung nền tảng GA-F với mẫu bán tải Toyota Tundra. Thế hệ Lexus LX hiện tại cũng sử dụng động cơ V6, dung tích 3.5L tăng áp kép của Tundra, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp.
 
Toyota Tundra đời mới cũng có hệ truyền động hybrid mang tên i-Force Max cho công suất 437 mã lực và mô-men xoắn 790 Nm. Trong khi đó, Lexus LX 600 với động cơ xăng chỉ cho công suất 409 mã lực và 650 Nm mô-men xoắn. 
 
Hệ thống i-Force Max cũng được trang bị trên mẫu SUV cỡ lớn Toyota Sequoia, nhưng Toyota đã chuyển bộ pin bên dưới hàng ghế thứ hai xuống hàng ghế thứ ba. Cải tiến này giúp cải thiện không gian hàng ghế sau, cũng như chức năng của hàng ghế thứ hai. LX 700h có thể sẽ tận dụng hệ thống hybrid từ Sequoia và Tundra.
 
 
Toyota Sequoia dùng động cơ hybrid khá mạnh
 
Theo Motor Authority, Lexus LX 700h hybrid có ý nghĩa rất lớn đối với hãng xe sang đến từ Nhật Bản. Mẫu SUV cỡ lớn này sẽ tạo thành bộ ba xe lai điện đầu bảng của thương hiệu Lexus bên cạnh LS 500h sedan và LC 500h coupe.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng