+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan Kicks giá tới 858 triệu tại Việt Nam vẫn thiếu loạt công nghệ so với bản Thái

Cập nhật: 22:21 02/11/2022
(Tổ Quốc) - Mặc dù có giá cao so với các đối thủ cùng phân khúc, Nissan Kicks về Việt Nam vẫn chưa phải bản cao cấp nhất với nhiều trang bị nhất giống ở Thái Lan.
 
Nissan Kicks được bán tại Việt Nam với 2 phiên bản E và V, thiếu một bản VL so với xe tại Thái Lan. So với bản V, bản VL có khá nhiều trang bị vượt trội hơn hẳn.
 
Gương chiếu hậu tích hợp màn hình
 
 
 
 
Trong khi bản Kicks V ở Việt Nam vẫn dùng gương chống chói chỉnh tay thì bản Kicks VL tại Thái Lan đã có gương chống chói chỉnh điện, thậm chí hiện đại hơn nữa khi tích hợp màn hình lớn. Màn hình này có thể thay thế làm gương chiếu hậu điện tử, đặc biệt vào lúc trời tối khi tầm quan sát hạn chế.
 
Đèn trang trí nội thất
 
 
 
Đèn trang trí nội thất đã có mặt trên nhiều dòng xe trong phân khúc B nhưng lại chưa có trên Kicks. Ở phiên bản Kicks VL tại Thái Lan và một vài thị trường khác, xe có đèn trang trí nội thất được đặt ở dưới chân ghế và hộc đồ. Đèn không chỉ mang tính trang trí mà còn giúp quan sát rõ hơn khi trời tối.
 
Gói công nghệ an toàn thông minh
 
Một thiếu sót lớn của bản Kicks V so với VL là gói an toàn thông minh, bao gồm các tính năng hỗ trợ phanh tự động khẩn cấp, ga tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù hay cảnh báo lệch làn đường. Đây được coi là điểm mạnh đặc biệt của Kicks khi so với các đối thủ cùng phân khúc, ngoài động cơ hybrid.
 
Nissan Kicks V đang có giá 858 triệu đồng tại Việt Nam và được nhập từ Thái Lan. Mức giá này cao hơn hẳn các đối thủ cùng phân khúc. Hyundai Creta có giá cao nhất 740 triệu đồng và có đầy đủ các tính năng an toàn thông minh như phiên bản V của Kicks.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng