+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ôtô Phú Cường nhận quyền phân phối chính hãng xe tải Teraco

Cập nhật: 20:02 01/06/2024
Từ tháng 5, Ôtô Phú Cường nhận quyền phân phối chính thức các dòng xe tải nhỏ Teraco của Daehan Motor tại hệ thống chi nhánh trên toàn quốc.
 
Nhận thấy nhu cầu vận chuyển hàng hóa, dịch vụ ngày càng tăng cao, Ôtô Phú Cường hiện cung cấp thêm các dòng sản phẩm xe tải nhẹ Teraco từ thương hiệu Daehan Motor tại Việt Nam. Trước đó, doanh nghiệp này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các dòng xe tải, xe ben, đầu kéo của nhiều thương hiệu khác.
 
 
Đội ngũ nhân viên tại Showroom Ôtô Phú Cường. Ảnh: Phú Cường
 
Đại diện Ôtô Phú Cường cho biết, để nhận quyền phân phối chính hãng thương hiệu Daehan Motor, doanh nghiệp cần có quy mô lớn, uy tín, đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe từ hãng. Thông qua hợp tác này, Phú Cường sẽ mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn xe tải nhỏ Teraco của Daehan Motor, cùng các chính sách hấp dẫn.
 
"Khi lựa chọn Ôtô Phú Cường, doanh nghiệp và cá nhân sẽ được tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp tất cả những băn khoăn và thắc mắc về mẫu mã, chi phí, chế độ hậu mãi, cấu hình xe cụ thể nhất. Nơi đây còn hỗ trợ bảo dưỡng và chế độ vay vốn tối ưu cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp",đại diện doanh nghiệp cho biết.
 
 
Bằng chứng nhận Ôtô Phú Cường là đại lý phân phối chính thức các dòng xe teraco của thương hiệu Daehan Motor. Ảnh: Phú Cường
 
Hiện Ôtô Phú Cường cung cấp các dòng xe Teraco tiêu chuẩn Euro 5 gồm: Tera 100s, Tera Star, Tera 190SL, Tera 350SL và Tera Van V6 tại hệ thống showroom trải khắp các tỉnh thành của doanh nghiệp. Theo chia sẻ từ doanh nghiệp, các showroom có vị trí đắc địa, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ năng, kiến thức chuyên môn vận tải cao, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng.
 
"Với phương châm "Tận tâm đồng hành cùng khách hàng", Phú Cường Auto sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp với mức chi phí tốt nhất, mang đến các giải pháp vận chuyển tối ưu nhất, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành vận tải tại Việt Nam", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng