+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt Mitsubishi Outlander bản đỉnh cao nhất: Đẹp và mạnh toàn diện hơn bao giờ hết

Cập nhật: 10:29 29/10/2021
Phiên bản hybrid sạc điện của Mitsubishi Outlander đời mới cuối cùng cũng đã ra mắt sau chiến dịch nhá hàng dài hơi.
 
Khởi đầu với nâng cấp quan trọng nhất trên Mitsubishi Outlander PHEV so với các phiên bản thường, ắc quy 20 kW mới được bổ sung vào hệ thống truyền động cho phép xe vận hành tạm thời 87 km mà không cần nhiên liệu – gấp đôi ngưỡng 39 km của thế hệ cũ dùng ắc quy nhỏ hơn. Kết hợp với dung tích bình xăng lớn hơn, tầm vận hành của chiếc SUV cỡ trung được khẳng định đã tăng đáng kể nhưng chưa rõ chi tiết.
 
 
 
Ngay cả động cơ và mô tơ điện sử dụng bởi Mitsubishi Outlander PHEV cũng chưa được công bố thông số (hãng chỉ hứa hẹn mô tơ điện cả trước và sau có công suất cao hơn 40%), tuy vậy "trái tim" chính nhiều khả năng vẫn là dòng 2.4L 4 xy-lanh( 126 mã lực trên thế hệ trước). Mô tơ điện phía sau nay được tích hợp vào bộ điều khiển giúp giải phóng không gian bên dưới gầm xe và tương ứng là không gian cabin phía trên, đồng thời khả năng cách âm cũng được cải thiện.
 
Mitsubishi Outlander PHEV có 7 chế độ lái là Normal (thường), Tarmac (đường nhựa), Gravel (đường sỏi), Snow (tuyết), Mud (bùn), Eco và Power, trong đó chế độ cuối giúp tối ưu khả năng tăng tốc. Xe cũng hỗ trợ công nghệ lái chỉ bằng một bàn đạp (nhả chân ga xe tự phanh) nhờ hệ thống phanh tái sinh.
 
Như Mitsubishi đã hứa hẹn từ trước, Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sở hữu hệ dẫn động 2 cầu thông minh S-AWC có khả năng phân bổ đa dạng công suất và mô-men xoắn tới mỗi bánh khi kết hợp với công nghệ kiểm soát hướng lực kéo cho trục sau. Cả khả năng xử lý, đánh lái và hiệu suất vận hành tổng của Mitsubishi Outlander PHEV 2022 đều được khẳng định tăng mạnh so với thế hệ trước.
 
Thiết kế Mitsubishi Outlander PHEV 2022 đã được hé lộ từ trước với 99% tương đồng so với bản thường, người dùng chỉ có thể phân biệt cấu hình này thông qua huy hiệu trên cửa trước và cửa hậu cùng cổng sạc bên đối diện với nắp bình xăng.
 
Tương tự, nội thất Mitsubishi Outlander PHEV 2022 vẫn sử dụng cấu hình màn hình trung tâm 9 inch kết hợp bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, tuy nhiên hoạt ảnh cả 2 đã được cập nhật hiển thị một số thông tin mới xoay quanh hệ thống hybrid. Khu vực khoang hành lý có thêm cổng sạc AC nhưng không gian có vẻ hẹp hơn một chút so với bản thường vì sự xuất hiện của mô tơ điện bên dưới.
 
 
 
Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ chính thức mở bán tại Nhật Bản vào giữa tháng 12 tới và các khu vực khá từ 2022 trở đi.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng