+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ra mắt tại Thái chưa lâu, hàng “nóng” Fortuner 2021 lộ hình tại Việt Nam

Cập nhật: 09:12 26/06/2020
Mới đây, nhiều hình ảnh bất ngờ về mẫu Fortuner 2021 nằm trên xe thớt tại Việt Nam sau khi được giới thiệu tại Thái chưa lâu. Dự kiến sẽ ra mắt trong quý 3 năm nay.
 
Mặc dù được bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng biển số Hà Nội nhưng mọi thông tin về mẫu xe này vẫn đang là bí ẩn, theo nhiều đồn đoán của tư vấn bán hàng, những người trong ngành thì có lẽ khoảng tháng 9 mẫu xe này sẽ được chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam.
 
 
 
Dựa trên những hình ảnh lộ diện có thể thấy chiếc Fortuner 2021 bắt gặp tại Việt Nam thuộc phiên bản tiêu chuẩn dựa vào mặt ca-lăng và mâm xe. So với thế hệ trước thì bản tiêu chuẩn đời mới vẫn không có khác biệt nhiều về tổng thể. Chủ yếu xe được tinh chỉnh nhẹ cho cảm giác nhẹ nhàng và mềm mượt hơn.
 
 
 
Chưa rõ liệu Toyota Fortuner 2021 mới hiện diện có được nâng cấp trang thiết bị nội thất như phiên bản Thái Lan hay không bởi so cùng phân khúc hiện mẫu xe hàng hot này đang thiếu quá nhiều các option mang tính trải nghiệm như nhiều xe khác.
 
 
 
Tuy nhiên, thứ nâng cấp đáng chờ nhất là động cơ mới bởi hiện tại Fortuner Việt Nam dù đã trải qua nhiều lần nâng cấp, cập nhật nhưng vẫn mang tính chất “bình mới, rượu cũ” khiến người dùng nhiều lần thất vọng nhất là phiên bản tiêu chuẩn vốn đang có doanh số bán cao, trong khi các phiên bản cao cấp lại có doanh số đìu hiu hơn bởi không quá nhiều khác biệt chủ yếu là bộ body kit và động cơ dung tích lớn cùng dẫn động 2 cầu khiến người dùng không mấy mặn mà.
 
 
 
Toyota Fortuner vẫn là lựa chọn của số đông người Việt bởi sự thực dụng cao, dễ sửa chữa, bền bỉ, ít hỏng vặt, mạng lưới dịch vụ dày đặc biệt là có mức khấu hao bán lại thấp hơn so với các xe khác. Tuy nhiên, việc chậm cải tiến các trải nghiệm khiến doanh số giờ đây có phần chật vật hơn bởi sự lên ngôi của xe Hàn như Hyundai SantaFe hay “thánh” dịch vụ Xpander.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng