+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Thấy Tesla Cybertruck chưa đủ khác biệt, một chủ xe mang đi đánh bóng thành gương

Cập nhật: 16:32 31/05/2024
Không rõ chủ xe Tesla Cybertruck dưới đây đã suy nghĩ kỹ quyết định của mình hay chưa.
 
Dù đã mở bán hoàn chỉnh được nửa năm nhưng Tesla Cybertruck vẫn luôn thu hút luồng dư luận xoay quanh mình. Với chất lượng không đồng đều của mỗi xe thành phẩm, thiết kế độc nhất vô nhị theo hướng không tích cực cho lắm và những lỗi/nhược điểm khó tin, Tesla Cybertruck chưa bao giờ là chủ đề hết nóng trên mặt báo.
 
Mới đây nhất, dòng bán tải điện Mỹ lại tiếp tục xuất hiện với vẻ ngoài "sáng không tì vết". Cụ thể, một chủ Tesla Cybertruck đã quyết định thuê người đánh bóng thân xe làm từ thép không rỉ thành trong suốt như gương. Công đoạn này yêu cầu công cụ chuyên dụng, tay nghề bậc thầy và khoảng thời gian tiêu tốn không nhỏ.
 
 
Nguyên một đội ngũ thợ chuyên nghiệp được chủ xe thuê tới để đánh bóng chiếc Tesla Cybertruck cho tới khi nào thân xe phản chiếu như gương thì thôi. Ảnh: Carscoops
 
Theo nhiều người bình luận trong bài đăng ảnh của chủ xe, ở những bề mặt khó, một vài centimet đánh bóng có thể tiêu tốn của đội ngũ thực hiện hàng giờ liền. Nhiều người cũng đưa ra nhận định chính xác, đó là một lớp wrap đặc biệt có thể mang lại cho ngoại thất xe hiệu ứng phản chiếu như gương tương tự mà không yêu cầu cầu kỳ và tốn kém như cách làm nói trên.
 
Với việc biến toàn bộ ngoại thất xe thành mặt gương phản chiếu 100%, chủ nhân chiếc Tesla Cybertruck có thể nói đã sở hữu một phương tiện độc nhất vô nhị. 
 
 
Người mua Tesla Cybertruck phần lớn là vì muốn sở hữu một chiếc xe khác biệt và chiếc Cybertruck này còn nâng tầm sự đặc biệt lên hơn nữa. Ảnh: Carscoops
 
Tuy vậy, họ cũng có yếu tố phải đánh đổi là xe chắc chắn không thể vận hành công cộng. Việc thân xe phản chiếu ánh sáng hoàn toàn có thể làm lóa mắt những người lái xung quanh gây tai nạn nghiêm trọng và khiến chủ xe gặp rắc rối lớn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng