+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

BMW 3-Series 2025 ra mắt: Thêm màu, mâm mới, tinh chỉnh động cơ

Cập nhật: 16:27 29/05/2024
BMW quyết định nâng cấp thêm 3-Series một lần nữa trước khi thế hệ kế tiếp của dòng xe chủ lực doanh số ra mắt ở đầu nửa sau thập kỷ này.
 
Chủ lực doanh số BMW 3-Series vừa được thương hiệu chủ quản nâng cấp lần cuối trong thế hệ này. Phiên bản 2025 vừa chào sân mang tới thiết kế tinh chỉnh nhẹ, nội thất cải tiến và công nghệ mới.
 
Khởi động với ngoại thất xe, BMW 3-Series 2025 được bổ sung một số biểu màu và tùy chọn mâm mới. Bên cạnh đó, gói trang bị thể thao M Sport (mặc định trên M3 và là tùy chọn cao cấp trên bản thường) có mâm hợp kim 19 inch mới.
 
Thiết kế BMW 3-Series gần như không đổi ở lần cập nhật này. Ảnh: BMW
 
Chuyển hướng vào bên trong cabin, xuất hiện trước mặt người dùng là vô lăng mới và đèn nền tích hợp vào ốp quanh hốc gió điều hòa trung tâm mà người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng và 9 màu khác nhau. Tùy phiên bản mà ốp gỗ/kim loại trang trí trên xe cũng đã được tùy chỉnh tương ứng.
 
Một số điểm nhấn còn lại được nhắc tới bao gồm hệ thống điều khiển vật lý bắt mắt hơn và hệ thống thông tin giải trí cập nhật hệ điều hành BMW OS 8.5. Hệ điều hành mới mang lại trang chủ mới, giao diện trực quan hơn và cấu trúc menu dễ tiếp cận hơn cho người dùng. Thêm vào đó, thanh công cụ có thể tùy biến được và hệ thống điều khiển điều hòa/bản đồ được đơn giản hóa dễ dùng hơn.
 
Phiên bản 2025 này có thể là lần cuối cùng BMW 3-Series còn xuất hiện với giao diện bố trí cabin "cổ điển", từ bản tới xe dự kiến sẽ chủ yếu sử dụng màn HUD gắn kính chắn gió trước. Ảnh: BMW
 
Ở mảng truyền động, BMW 3-Series 2025 được cải tiến động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp nhưng thông số giữ nguyên (255 mã lực, 400Nm). Khung gầm xe cũng đã được tinh chỉnh cân bằng hơn giữa tính thể thao và tiện nghi.
 
Chỉ khi sử dụng phiên bản hiệu suất cao M3, người dùng mới nhận thấy khác biệt về thông số. Bản này dùng động cơ 3.0L 6 xy-lanh tăng áp kép mới hỗ trợ bởi hệ thống hybrid 48V. Công suất hệ thống là 386 mã lực, mô-men xoắn 539Nm (tăng lần lượt 4 mã lực và 39Nm). Hộp số đi kèm là loại 8 cấp tự động.
 
BMW 3-Series 2025 sẽ mở bán rộng rãi từ tháng 7 tới với giá khởi điểm tăng 1.000 USD lên 45.500 USD (1,16 tỷ đồng).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng