+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cảnh sát Dubai bất ngờ trưng dụng Cybertruck, nhìn thua xa phần còn lại

Cập nhật: 21:15 20/06/2024
Cảnh sát Dubai vừa bổ sung một cái tên có phần hơi lạc lõng vào đội hình xe cảnh sát cực kỳ hùng hậu của mình.
 
 
Trong tháng 6/2024 này, cảnh sát Dubai đã bổ sung một thành viên mới vào đội hình xe cảnh sát cực kỳ đông đảo và đắt tiền của mình. Cái tên mới nhất gia nhập nhóm là Tesla Cybertruck - dòng bán tải điện đã chứng minh sự... tai tiếng của mình từ khi ra mắt.
 
Cảnh sát Dubai không nói nhiều về sự bổ sung mới trong bài đăng giới thiệu của mình. Họ chỉ cho biết xe là bổ sung cho đội hình "xe sang tuần tra du lịch" sử dụng để tiếp thị và ngoại giao nhiều hơn là các hoạt động mang thiên hướng cảnh sát thuần túy. Xe thậm chí còn được đem trưng bày tại Trung tâm mua sắm Dubai vào ngày 18/6 vừa qua để người xem chụp ảnh.
 
 
Không như nhiều thành viên khác, Tesla Cybertruck gia nhập đội hình xe cảnh sát Dubai theo cách khá im hơi lặng tiếng. Ảnh: Carscoops
 
Chiếc Tesla Cybertruck phiên bản xe cảnh sát Dubai dùng tông ngoại thất trắng chủ đạo kết hợp màu xanh lá đặc trưng của đội cảnh sát này. Biểu tượng cảnh sát Dubai, thanh đèn phụ trợ gắn trần và đèn gắn cản trước là một số sự bổ sung khác.
 
Thông số của chiếc Cybertruck cảnh sát không được công bố. Tại Mỹ, xe có 3 cấu hình tùy chọn cao thấp khác nhau, dẫn đầu là bản Cyberbeast có công suất 845 mã lực, tầm vận hành 515 km mỗi lần sạc và khả năng tăng tốc 0 - 96 km/h chỉ trong 2,6 giây. Xét tới xu hướng chọn xe của cảnh sát Dubai, đây nhiều khả năng là cấu hình mà họ lựa chọn.
 
 
Tesla Cybertruck đồng hành cùng dàn xe cảnh sát Dubai trong nhiệm vụ "quảng bá" và gần gũi hơn với người dân. Ảnh: Carscoops
 
Ngoài Tesla Cybertruck, đội hình xe cảnh sát Dubai có rất nhiều cái tên danh tiếng như Audi R8 V10, Ford Mustang, Toyota Supra, BMW i8, Ferrari FF, Lamborghini Aventador, Bugatti Veyron, Mercedes-Benz SLS AMG, Aston Martin One-77, Bentley Continental hay Mercedes-Benz G-Class.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng