+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Mitsubishi Xforce bản cao nhất sẽ về Việt Nam trong tháng 6

Cập nhật: 19:38 01/06/2024
Phiên bản cao cấp nhất của Mitsubishi Xforce là Ultimate dự kiến sẽ được về Việt Nam trong tháng 6 tới đây. Hiện, các đại lý đã bắt đầu cho khách đặt hàng trước.
 
Mặc dù các đại lý đã bắt đầu cho khách hàng đặt trước Mitsubishi Xforce Ultimate tuy nhiên giá bán chính thức của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.
 
Theo dự kiến, phiên bản này sẽ về các đại lý ngay trong tháng 6.
 
 
Mitsubishi Xforce Ultimate dự kiến sẽ đến tay khách hàng Việt từ tháng 6/2024, giá bán vẫn chưa được công bố.
 
Trước đó, tháng 1/2024, Mitsubishi Việt Nam đã chính thức ra mắt Xforce mới với 4 phiên bản gồm GLX, Exceed, Premium và Ultimate. Tuy nhiên, hãng mới chính thức mở bán 3 phiên bản GLX, Exceed và Premium. Riêng bản cao cấp nhất Ultimate thì chưa công bố giá bán và chưa chốt rõ thời gian ra mắt.
 
Giá bán cụ thể của các phiên bản hiện hành gồm: GLX 599 triệu đồng, Exceed giá 640 triệu đồng, Premium giá 680 triệu đồng.
 
Theo thông số Mitsubishi công bố, so với các phiên bản còn lại, Xforce Ultimate có thêm cốp mở điện rảnh tay (đá cốp), hệ thống âm thanh Yamaha cùng loạt tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) như kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha tự động thích ứng, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, thông báo xe phía trước khởi hành. Với những bổ sung kể trên, khả năng, giá bán của Ultimate chắc chắn sẽ cao hơn đáng kể so với các phiên bản "anh em" đang được bán.
 
Xforce Ultimate vẫn được trang bị đèn pha và đèn sương mù LED Projector, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, sạc không dây, đèn nội thất, màn hình trung tâm 12,3 inch, bốn chế độ lái và 6 túi khí.
 
Động cơ cũng tương tự các phiên bản còn lại, là máy xăng 1.5L công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 141Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước chủ động.
 
Mặc dù ra mắt từ tháng 1/2024 nhưng phải đến tháng 3/2024, Xforce mới chính thức được giao tới tay khách hàng. Mẫu SUV hạng B này được xếp vào đối thủ cạnh tranh với Hyundai Creta, Kia Seltos hay Toyota Yaris Cross.
 
Theo công bố của bán hàng của hãng, trong tháng này, Xforce bán ra được 1.334 xe, đứng thứ 3 toàn thị trường xe Việt và dẫn đầu phân khúc B-SUV. Sang tháng 4/2024, mẫu xe này "phú quý giật lùi", chỉ bán được 806 xe, nâng tổng số tích lũy từ năm 2024 của Xforce lên 2.140 chiếc, chiếm thị phần lớn thứ hai phân khúc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng