+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Rolls-Royce Ghost mới lộ diện

Cập nhật: 16:35 31/05/2024
Mẫu xe nhỏ nhất và cũng là cuối cùng được cập nhật trong đội hình Rolls-Royce là Ghost có thể trình làng phiên bản mới tới khách hàng toàn cầu trong năm nay.
 
Trong năm 2024, Rolls-Royce Ghost hứa hẹn sẽ được thương hiệu chủ quản nâng cấp nhẹ với bản thử nghiệm vừa xuất hiện công khai tại Đức vào cuối tháng 5 này. 
 
Là mẫu xe cuối cùng trong đội hình Rolls-Royce còn chờ cập nhật sau Phantom (2022) và Cullinan (2024), Rolls-Royce Ghost 2025 học hỏi nhiều yếu tố của mẫu xe điện Spectre được hãng mở bán hoàn chỉnh hồi năm ngoái.
 
So với nguyên mẫu ra mắt từ 2020, phiên bản facelift của dòng xe nhỏ nhất đội hình Rolls-Royce sẽ thay mới hệ thống đèn trước với giao diện chéo hướng về trung tâm thay vì dạng vuông cũ. Cản trước mới cùng một số hốc gió được bổ sung cũng xuất hiện trong ảnh.
 
Bản thử nghiệm của Rolls-Royce Ghost xuất hiện công khai tại Đức để lộ nhiều điểm mới. Ảnh: CarBuzz
 
Hông xe không quan sát được bất cứ thay đổi nào trong khi tại đuôi xe, đèn hậu dạng 2 thanh dọc tương đồng xe điện Rolls-Royce Spectre xuất hiện.
 
Cabin Rolls-Royce Ghost facelift không xuất hiện trong đợt ảnh này. Tuy vậy, tham khảo từ các dòng xe Rolls-Royce khác, Ghost có thể chuyển sang dùng bảng đồng hồ kỹ thuật số 100%. Hệ thống thông tin giải trí của màn trung tâm cũng sẽ được nâng cấp.
 
 
Nội thất Ghost có thể tham khảo từ Cullinan với dàn màn hình hợp thời hơn xuất hiện. Ảnh: Rolls-Royce
 
Mảng truyền động của Rolls-Royce Ghost hứa hẹn giữ nguyên trên bản cập nhật này, đồng nghĩa người dùng muốn mua xe chạy động cơ V12 vẫn còn lựa chọn. Ở thế hệ hiện tại, trái tim V12 6.75L của Rolls-Royce Ghost có công suất 563 mã lực, mô-men xoắn 850Nm.
 
Rolls-Royce Ghost facelift dự kiến chào sân trong những tháng cuối 2024. Sự nâng cấp về trang bị, đặc biệt là ở cabin, có thể chứng kiến giá xe tăng nhẹ. Tại Việt Nam, giá Rolls-Royce Ghost tham khảo đang là từ 29,9 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng